Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mở cửa hàng thực phẩm sạch cần bao nhiêu vốn


Mở cửa hàng, siêu thị thực phẩm sạch nói là đã mới thì cũng không phải bởi đã có rất nhiều mô hình như vậy phát triển tuy nhiên vẫn chưa có thật nhiều kinh nghiệm bổ ích được chia sẻ. Sau đây Thăng Long xin chia sẻ một bản phân bổ nguồn vốn cơ bản bạn nên biết nếu muốn kinh doanh loại hình này. Nó giúp bạn trả lợi những câu hỏi như chi phí mở cửa hàng thực phẩm sạch hay các trang thiết bị cần mua cho cửa hàng thực phẩm sạch ...?

>>> Xem thêm : Kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm sạch
>>> Xem thêm : Giới thiệu một vài mẫu giá kệ để rau quả sạch


Nếu muốn đầu tư 100 triệu để mở cửa hàng thực phẩm sạch, bạn có thể phân bổ nguồn vốn như sau:

- Thuê cửa hàng: 24 triệu/6 tháng 
Nếu nhà bạn có sẵn mặt bằng thì đó là điều quá tốt bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mặt bằng nhà cửa. Chi phí thuê đó sẽ là nguồn vốn cho bạn đầu tư vào những việc khác

- Mua sắm đồ: 25 triệu bao gồm tủ đông, tủ mát, kệ bày rau quả, giá để hàng, máy in hóa đơn, máy quét và in mã vạch ... Bạn nên cân đối đồ gì cần thiết phải mua còn không có thể bỏ qua để tiết kiệm chi phí.

- Trang trí cửa hàng: 3 triệu . Bạn nên chú ý đến hình thức cửa hàng bởi một cửa hàng thân thiện, bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút cũng nhu tạo được thiện cảm từ phía khách hàng.

- Chi phí điện nước và thuê nhân viên tháng đầu: 10 triệu 

- Nhập hàng và dự trữ vốn: 38 triệu. Nguồn hàng đầu tiên là phải sạch, chất lượng và ổn định. Bạn nên khảo sát, tìm hiểu thật kĩ để tránh tồn hàng dẫn đến hư hỏng.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Mở cửa hàng thực phẩm sạch cần bao nhiêu vốn"