Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Kinh nghiệp mở cửa hàng thời trang cho trẻ em cực thu hút


Trẻ em luôn được các bâc làm cha mẹ quan tâm hết mức, nhất là khi cuộc sống cải thiện hàng ngày cha mẹ nào cũng muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho lũ trẻ nhà mình. Và thời trang, quần áo cho trẻ luôn được các bà mẹ chăm lo chu đáo.

Bạn muốn thiết kế một cửa hàng kinh doanh thời trang cho trẻ em thật bắt mắt và thu hút? Một không gian thiết kế đẹp sẽ khiến những sản phẩm của bạn có giá trị hơn rất nhiều trong mắt các khách hàng. Nhất là đối với việc kinh doanh thời trang trẻ em thì việc bài trí độc đáo, trẻ trung sẽ giúp thu hút sự chú ý của các em nhỏ và các bậc cha mẹ.

>>> Xem thêm : Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ sơ sinh

Màu sắc cửa hàng

Tâm lý trẻ em luôn thích những điều mới lạ, đẹp đẽ. Chính vì thế khi thiết kế cửa hàng nên chú ý tới màu sắc, đồ nội thất. Nên dùng những màu sắc sáng, bắt mắt cuốn hút như hồng, xanh dương, đỏ, xanh lục, vàng…Thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em sao cho thật cuốn hút, ngộ nghĩnh hay dễ thương để các bé có thể cảm nhận được sự thân thiện, vui tươi khi đến mua sắm. Đó là cách kích thích mua sắm hiệu quả nhất nên bạn cần chú trọng đầu tư.

Bố trí các kệ hàng sáng tạo

Do shop, cửa hàng là chuyên kinh doanh về thời trang trẻ em nên cách bố trí quầy kệ, giá hàng cần hợp lý, không được quá cao để các bé có thể dễ dàng quan sát. Với thiết kế quầy hàng vừa tầm các bé có thể dễ dàng quan sát mọi thứ và thử những bộ quần áo mình yêu thích, điều này sẽ kích thích việc các bé gợi ý bố mẹ mua đồ cho mình nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng thêm các loại móc treo đồ inox vừa rẻ mà hiệu quả và nổi bật


Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí

Sắp xếp, bố trí hệ thống ánh sáng trong cửa hàng quần áo trẻ em sẽ giúp những món đồ của các bé trở nên lung linh và đáng yêu hơn. Cần bố trí đèn tại nhiều vị trí như trước gương soi, trên các manocanh, đèn rọi trước biển hiệu để cửa hàng trông nổi bật hơn buổi tối … Tại các vị trí còn lại thì đèn cũng cần được bố trí hài hòa để đảm bảo đủ ánh giúp không gian trở nên thân thiện, ngộ nghĩnh và vui tươi hơn.

Sử dụng manocanh để gây ấn tượng

Manocanh là một trong những đồ trang trí không thể thiếu ở trong các thiết kế shop quần áo trẻ em. Hãy mặc cho manocanh những bộ quần áo theo xu hướng mới nhất, có thể kết hợp những bộ đồ mẹ và bé chẳng hạn để thu hút sự chú ý hơn của các bé và mẹ.

Ngoài ra theo kinh nghiệm setup những shop thời trang bạn nên dành ra một phần diện tích để làm kho và sử dụng kệ kho hàng quần áo để lưu trữ và chủ động nguồn hàng.

Theo Thiết kế Á Âu

0 on: "Kinh nghiệp mở cửa hàng thời trang cho trẻ em cực thu hút"