Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng


Bàn, ghế, xô chậu, bát đĩa, xoong chảo ... là những đồ dùng thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi cá nhân, gia đình. Vì thế nhu cầu tiêu dùng những mặt hàng này trên thị trường luôn rất lớn. Với ưu điểm không tốn quá nhiều vốn, nguồn hàng phong phú, lợi nhuận cao mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng là môt hướng rất thích hợp.

>>> Bạn cần biết : Bật mí nguồn hàng chất lượng khi kinh doanh hàng gia dụng


- Mặt bằng không cần quá rộng ( > 10m2 ):  bởi hàng gia dụng tuy đa dạng, nhiều chủng loại nhưng chúng có thể xếp chồng lên nhau như các lại hộp nhựa hay bát đĩa...
- Địa điểm tốt nhất là ngoài mặt đường, trong các khu dân cư đông đúc, gần các bệnh viện, các khu trọ sinh viên ...
- Các mặt hàng gia dụng phổ biến như : xô, chậu, bàn ghế, bát đĩa, cốc, lồng bàn, rổ, sọt rác ... bạn nên tập trung vào những mặt hàng nhựa hay được tìm mua nhất.
-  Theo kinh nghiệm 2 thời điểm bán chạy nhất chính là tháng 7,8 và dịp cuối năm nên có chương trình giảm giá để kích thích mua sắm.
- Hàng hóa cần lựa chọn kĩ lưỡng những nguồn hàng đảm bảo.
- Nên kết hợp với Marketing và kinh doanh online.

Trên đây là một vài kinh ngiệm bạn có thể tham khảo khi mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng. Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng kinh doanh hàng gia dụng hãy liên hệ với Thăng Long chúng tôi chuyên cung cấp các loại kệ bày hàng gia dụng chất lượng, hiệu quả nhất. Liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm bổ ích nhất nhé.

Chúc bạn thành công.

0 on: "Kinh nghiệm kinh doanh hàng gia dụng"