Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Lắp đặt kệ siêu thị tại Hưng Yên


Nằm ở một địa thế thuận lợi, Hưng Yên luôn nằm trong top những vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Kinh tế xã hội phát triển nhu cầu mở cửa hàng, siêu thị mini tại đây là rất lớn. Và Thăng Long chính là đầu mối phân phối và lắp đặt kệ siêu thị cũng như các trang thiết bị siêu thị hàng đầu tại Hưng Yên. 


Giá kệ siêu thị tại Hưng Yên do Thăng Long sản xuất luôn chiếm trọn được niềm tin khách hàng nơi đây về chất lượng. Không những đẹp về mẫu mã mà hiệu quả của chúng mang lại là rất lớn. Dưới đây Thăng Long xin bật mí cho bạn 2 mẫu kệ thường được sử dụng nhất để bạn có thể tham khảo:

- Kệ đơn áp tường cao 1m8 : gồm 5 tầng bày hàng giúp tận dụng không gian\

- Kệ đôi giữa nhà cao 1m5 : gồm 4 tầng bày hàng mang lại sự thông thoáng và gọn gàng cho siêu thị.

Bên cạnh đó Thăng Long còn nhận setup trọn gói siêu thị, cửa hàng, kho hàng, shop thời trang. Thăng Long đã lắp đặt giá kệ siêu thị tại thành phố Hưng Yên, Phố Nối, Ân Thi,  Khoái Châu, Kim Động, Mỹ Hào, Phù Cừ, Tiên Lữ, Văn Giang, Văn Lâm, Yên Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm hoàn thành rất nhiều dự án lớn nhỏ chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng cho quý khách. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và báo giá siêu hấp dẫn nhé.

0 on: "Lắp đặt kệ siêu thị tại Hưng Yên"