Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tư vấn khi lựa mua kệ siêu thị thanh lý


Hiện nay trên thị trường có không ít người rao bán kệ siêu thị thanh lý, có thể là các nhà cung cấp vì đổi mẫu mà thanh lý các mẫu kệ cũ, hay các chủ cửa hàng siêu thị vì lý do riêng mà không thể tiếp tục kinh doanh nên muốn nhượng lại. Bạn đang muốn tìm mua kệ siêu thị thanh lý nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư vào các khâu khác. Tuy nhiên bạn cần nắm rõ những điều sau để mua được những bộ kệ tốt nhất cho mình.


Giá kệ siêu thị tiêu chuẩn bao gồm các chi tiết :  chân trụ, khung lưới, tay đỡ, mâm bày hàng, tiềm cài giá, rào chắn hàng, tăng chỉnh.

- Chân trụ phải liền nguyên khối
- Lưới phải là lưới khung
- Tay đỡ có được dập gân không và có 2 hay 3 vấu?
- Mâm bày hàng có được gấp mép không? có bao nhiêu tăng cứng dưới mâm (thông thường 2 tăng với kệ mỏng và 3 tăng với kệ loại dày)
- Có đầy đủ riềm, rào, tăng chỉnh hay không?
- Nước sơn có mịn hay không (nếu được sơn có 1 lớp trông bề mặt thô ráp và màu không được sáng)
- Độ dày mâm tối thiểu từ 0,5mm
- Kệ siêu thị thanh lý bạn cũng nên kiểm tra xem có bị trầy xước nhiều không, có bị cong vênh hay không và kiểm tra cả trọng tải mà mỗi tầng kệ chịu được để có phương án bày hàng tốt nhất cho bạn.

Đó chính là một số thông tin bạn nên biết để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kệ siêu thị thanh lý. Nế bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ với Thăng Long để chúng tôi tư vấn miễn phí cho các bạn. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm website để tham khảo thêm các sản phẩm kệ trưng bày siêu thị, kệ kho chứa hàng do Thăng Long sản xuất và phân phối nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Tư vấn khi lựa mua kệ siêu thị thanh lý"