Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chia sẻ hệ thống kệ siêu thị tối ưu nhất


Với mỗi cửa hàng hay siêu thị dù lớn hay qui mô nhỏ thì sử dụng kệ đơn lắp áp tường còn kệ kép lắp giữa nhà đó là quy tắc bày hàng tiêu chuẩn nhất hiện nay. Tuy nhiên kích thước của mỗi loại kệ lựa chọn như thế nào mới tối ưu nhất?

Dưới đây Thăng Long xin chia sẻ một hệ thống kệ trưng bày hàng tiêu chuẩn được đánh giá là tối ưu nhất phù hợp với mọi mặt bằng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay :

- Với kệ đơn siêu thị kích thước tiêu chuẩn là Cao1m8 x Dài 90cm x 5 tầng bày hàng. Tại sao không phải là cao 2m bởi cao 2m thì quá cao không thuận tiện khi khách hàng cần lấy, xem sản phẩm. Tại sao không phải là 1m5 bởi không gian xung quanh tường cần được tận dụng triệt để, với kệ cao 1m8 rất vừa tầm mắt khách mua hàng.

- Với kệ kép siêu thị thì kích thước ưa chuộng nhất là Cao1m5 x Dài90cm x 4 tầng bày hàng. Vì là mẫu kệ để giữa nhà nên cao 1m5 là mẫu kệ phù hợp nhất mang đến sự thông thoáng cho cửa hàng, siêu thị. Giúp khách hàng dễ quan sát, di chuyển và mua hàng tiện lợi nhất. Hơn thế nữa nó còn giúp bạn dễ kiểm soát hàng hóa và quản lý cửa hàng.


- Đầu kệ siêu thị lắp ở mỗi dãy kệ kép sẽ phụ thuộc vào kích thước dãy kệ kép. Với dãy kệ kép kích thước như trên thì đầu kệ tiêu chuẩn bạn lựa chọn sẽ là Cao 1m5 x Dài 70cm x 4 tầng. 

Với chiều dài kệ Thăng Long luôn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng loại dài 90cm bởi nếu chọn loại 1m2 tuy tổng thể lên thì có rẻ hơn nhưng sự chắc chắn là không thể bằng được bởi theo nguyên lý kệ càng dài càng yếu hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giá kệ để hàng siêu thị lựa chọn Thăng Long chính là địa chỉ tin cậy nhất. Tất cả các khách hàng khi tìm mua kệ siêu thị tại Thăng Long đều nhận được những tư vấn, chia sẻ tối ưu nhất. Các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, giá thành thấp nhất thị trường mà các dịch vụ hậu mãi vô cùng tận tâm. Thông tin liên hệ :

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Chia sẻ hệ thống kệ siêu thị tối ưu nhất"