Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Các bước lắp đặt kệ sắt v lỗ vô cùng đơn giản


Kệ sắt v lỗ giờ đây đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại các cửa hàng tạp hóa, tại các kho hàng siêu thị, cửa hàng, shop thời trang, các văn phòng công ty hay thậm chí là các hộ gia đình ... cũng bởi những ưu điểm nổi trội và lợi ích tuyệt vời mà chúng mang đến. Dưới đây Giá kệ Thăng Long xin chia sẻ các bước vô cùng dễ làm để bạn có thể lắp đặt hoàn chỉnh một bộ kệ sắt v lỗ cho mình.

- Theo kinh nghiệm để lắp đặt kệ sắt v lỗ đa năng một cách dễ nhất bạn phải tính toán kích thước sao cho tròn mắt thì sẽ vô cùng dễ lắp. Bước đầu tiên bạn để 2 chân v lỗ nằm xuống đất, cho mặt lớn úp xuống sàn còn mặt nhỏ quay lên.

- Bước 2 bạn tiến hành lắp mâm tôn bày hàng vào 2 thanh v lỗ (chú ý khoảng cách của kệ : khoảng cách từ chân tiếp đất đến tầng bày hàng đầu tiên thường từ 10 -15cm) bạn dùng ke góc kết hợp với ốc để bắt chân với mâm vào với nhau

>>> Xem thêm : kệ để tài liệu cho các văn phòng


- Tương tự với các tầng khác, khoảng cách giữa các tầng tùy thuộc vào cách bạn chia cũng như kích thước của hàng bày lên. Chú ý thường tầng trên cùng sẽ lắp đúng vào 2 đầu còn lại của chân.

- Sau khi lắp hết các mâm vào rồi bạn đặt 2 chân v lỗ còn lại lên và lắp tương tự như trên.
Chú ý bạn chỉ lên bắt ốc vừa đủ không nên chặt quá, sau khi đã bắt hết các chi tiết lại, chúng ta dựng bộ kệ lên, chỉnh sửa những góc bị sai hay siêu việc về đúng qui cách. Khi đã chuẩn rồi chúng ta mới bắt đầu xiết chặt ốc để có định.

Với những bước đơn giản trên của Thăng Long, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tự lắp được cho văn phòng, cửa hàng, siêu thị của mình những bộ kệ kho chứa hàng chắc chắn nhất. Nếu cần tư vấn về giá kệ vui lòng liên hệ với Thăng Long để được chúng tôi tư vấn miễn phí các bạn nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Các bước lắp đặt kệ sắt v lỗ vô cùng đơn giản"