Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua kệ siêu thị tốt


Kệ siêu thị hiện là sản phẩm vô cùng quan trọng với các cửa hàng và siêu thị. Mỗi siêu thị nếu muốn hoạt động tốt và thành công thì không thể thiếu công sức của những bộ kệ này. Hiện nay nhu cầu mua sắm tăng cao dẫn đến nhu cầu mở cửa hàng, siêu thị vì thế cũng vô cùng phát triển. Dưới đây Thăng Long xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn chọn được những bộ kệ như ý :

>>> Xem thêm : giá kệ kho hàng Thăng Long 

- Nên chọn đơn vị tự sản xuất
Hiện trên thị trường có hàng chục nhà cung cấp với đủ các loại kệ và mẫu mã. Thế những trong số đó có rất ít là đơn vị sản xuất, còn đa số là đơn vị trung gian. Như vậy đượng nhiên giá thành của những đơn vị trung gian này sẽ không tốt bằng đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp. Chưa kể họ còn không thể đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, kích thước phi tiêu chuẩn mà bạn mong muốn điều mà chỉ những đơn vị sản xuất mới làm được.
- Hãy đến tận kho xem hàng
Nhiều nhà cung cấp mỗi nơi lại có một mẫu mã riêng không ai giống ai. Hình ảnh trên mạng không phải là tất cả chúng tôi khuyên bạn hãy đến tận kho để tận mắt thấy, tay sờ vào sản phẩm bởi số tiền bỏ ra đầu tư kệ không hệ nhỏ. Chưa kể đến tận nơi bạn còn được nhận được những tư vấn tốt nhất đó.



- Chú ý từng chi tiết
Kệ để hàng về cơ bản kiểu dánh và mẫu mã các đơn vị na ná nhau. Tuy nhiên chất lượng kệ thì sẽ khác, mỗi bộ kệ có rất nhiều chi tiết khác nhau khi chọn bạn cần tìm hiểu kĩ và đi vài nơi tham khảo để tìm ra đơn vị chất lượng nhất. Có thể kể đến như chân trụ phải liền nguyên khối, tay phải được dập gân tăng cứng, mâm bày hàng phải được gấp mép 4 phía, có tăng cứng ở dưới mỗi mâm, nước sơn có sáng mịn không ...
- Dịch vụ hậu mãi
Các dịch vụ hậu mãi nhu vận chuyển, lắp đặt, bảo hành bạn cần nắm rõ. Bên cạnh đó là cam kết về tải trọng và tuổi thọ kệ cũng như cách sử dụng bảo quản đúng cách để tránh kệ bị nhanh xuống cấp.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn dễ dàng chọn được những bộ kệ tốt nhất cho mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giá kệ để hàng cho siêu thị , cửa hàng của mình hãy liên hệ với Thăng Long - địa chỉ uy tín chuyên sản xuất kiêm phân phối kệ siêu thị giá rẻ  nhất chất lượng tốt nhất. Cam kết uy tín, chất lượng, bảo hàng 5 năm, hậu mãi tận tâm nhất. Gọi ngay để được tư vấn và thiết kế miễn phí nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Chia sẻ kinh nghiệm mua kệ siêu thị tốt"