Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Nhận thiết kế và lắp đặt kệ kho hàng trọn gói


Thăng Long là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp chuyên thiết kế và lắp đặt các hệ thống kệ kho chứa hàng cho các kho xưởng, công ty, nhà máy ... Với lợi thế là nhà sản xuất điều đầu đầu tiên chúng tôi luôn tự hào đó là luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách về mẫu mã chủng loại cũng như kích thước.

>>> Tham khảo thêm : các loại kệ để hàng siêu thị

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt kệ kho chỉ cần gọi điện vào hotline của , chúng tôi sẽ ngay lập tức gửi nhân viên kĩ thuật qua khảo sát, đo đạc, lên thiết kế và đưa ra những tư vấn tốt nhất. Làm sao để setup cho bạn một hệ thống kho lưu trữ hàng tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Kệ phải đảm bảo được chất lượng, chịu tải tốt, độ bền cao, lưu trữ hàng an toàn.


Giá kệ Thăng Long cũng gồm nhiều loại từ kệ sắt v lỗ đa năng, kệ hạng trung và kệ hàng nặng. Tùy vào diện tích kho xưởng cũng như loại hàng hóa bạn để lên mà chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn mẫu kệ phù hợp.

Nếu muốn trang bị một hệ thống kệ kho chuyên nghiệp tìm đến Thăng Long chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Không chỉ đảm bảo về mẫu mã, chất lượng mà dịch vụ hậu mãi Thăng Long mang đến khiến mọi khách hàng đều ưng ý. Bán hàng chất lượng, giá rẻ, bảo hành lâu dài, miễn phí lắp đặt và tư vấn vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay để được hưởng những điều tốt nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0919.467.868 / 0964.196.611 gặp P. Cường


0 on: "Nhận thiết kế và lắp đặt kệ kho hàng trọn gói "