Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Kệ kho hàng giá rẻ


Thăng Long tự tin khẳng định chuyên cung cấp và lắp đặt kệ kho hàng chất lượng cao nhưng giá rẻ nhất thị trường. Bạn có tin không? Vì sao chúng tôi lại rẻ nhất? Bởi đơn giản Thăng Long là một trong số rất ít những doanh nghiệp đi tiên phong và đủ tiềm lực, có xưởng để sản xuất ra những bộ kệ kho chất lượng tiêu chuẩn. 

Không những vậy kệ sau khi đạt chuẩn và xuất xưởng lại được chúng tôi phân phối trực tiếp, giá bán lẻ rẻ như bán buôn không thông qua bất kì một bên trung gian nào. Chất lượng kệ luôn đảm bảo kĩ thuật được làm từ thép dày, bền chắc, sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, mài mòn, mâm tôn bóng chịu tải tốt. Kệ dễ tháo lắp, trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể tháo, gỡ, nâng lên hay hạ xuống và nâng cấp khi cần.


Mẫu mã và kích thước Thăng Long cung cấp cũng vô cùng đa dạng : từ chân 3x3, 3x5, 4x6cm ; dày 1li8 hay  li. Màu sắc trắng sáng hoặc ghi. Mâm bày hàng có thể lựa chọn giữa mâm tôn hay lót sàn gỗ. Kích thước chuẩn kệ : cây v lỗ cao 3m trở xuống, đợt tôn dài 70cm, 90cm, 1m, 1,2m, 1m5. Rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.

Vì sao khách hàng luôn tin dùng kệ kho hàng giá rẻ chất lượng tốt của Thăng Long? Một điểm đặc biệt nữa Thăng Long miễn phí tư vấn, thiết kế, miễn phí lắp đặt cho mọi đơn hàng và bảo hành lên tới 5 năm. Nếu bạn có nhu cầu hãy liện hệ với Thăng Long cam kết uy tín, chất lượng và hậu mãi tận tâm nhất. Nhấc máy ngay để được báo giá ưu đãi nhất.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Kệ kho hàng giá rẻ"