Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bán giá kệ siêu thị chất lượng cao tại Thanh Hóa


Ai cũng biết gia ke sieu thi là sản phẩm chuyên dụng vì vậy không phải ở đâu cũng sản xuất được. Hiện nay theo gi nhận thì chỉ có tại Hà Nội và TPHCM mới có xưởng sản xuất sản phẩm này. Vì vậy ở những tỉnh khác nếu muốn mua thường đều phải nhập từ Hà Nội về.

Thăng Long là một trong số rất nhỏ những đơn vị có xưởng tự sản xuất kệ siêu thị và bán buôn kiêm bán lẻ các sản phẩm đó đi khắp mọi miền đất nước. Với những mặt bằng rộng Thăng Long sẽ xuống tận mặt bằng khảo sát và chuyển hàng lắp đặt bằng xe tải chở hàng. Với những đơn hàng nhỏ hàng hóa sẽ được bọc kĩ lưỡng và gửi qua xe khách hoặc xe ba gác tùy từng nơi. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng kệ bởi tên tuổi của Thăng Long đã được kiểm chứng từ rất lâu.

>>> Tham khảo thêm : kệ kho hàng cho siêu thị, cửa hàng, shop thời trang



Giá kệ siêu thị tại Thanh Hóa mua ở đâu tốt nhất? Bạn muốn mở một cửa hàng tạp hóa hay một siêu thị mini tại Thanh Hóa? bạn chưa biết sẽ mua các trang thiết bị cần thiết cho siêu thị của mình ở đâu? Lựa chọn Thăng Long chính là lời giải chính xác nhất.

Thăng Long phân phối và lắp đặt giá kệ siêu thị trên toàn tỉnh Thanh Hóa có thể kể đến như Thành phố Thanh Hóa, Thị xã Bỉm Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Huyện Đông Sơn, Huyện Quảng Xương, Huyện Hoằng Hóa, Huyện Hậu Lộc, Huyện Hà Trung, Huyện Nga Sơn, Huyện Thiệu Hóa, Huyện Triệu Sơn ,Huyện Yên Định, Huyện Tĩnh Gia, Huyện Nông Cống, Huyện Ngọc Lặc, Huyện Cẩm Thủy, Huyện Thạch Thành, Huyện Vĩnh Lộc, Huyện Thọ Xuân, Huyện Như Thanh, Huyện Như Xuân, Huyện Thường Xuân, Huyện Lang Chánh, Huyện Bá Thước, Huyện Quan Hóa, Huyện Quan Sơn, Huyện Mường Lát ...

Kệ siêu thị do Thăng Long cung cấp không chỉ mang lại sự bắt mắt vẻ bề ngoài mà chất lượng kệ cũng như tuổi thọ kệ luôn được 100% khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó kệ được bảo hàng lên đến 5 năm , miễn phí lắp đặt. Ngoài ra bạn sẽ nhận được những tư vấn, thiết kế bổ ích nhất.

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn ngay và ghé thăm Website  : http://tongkhogiake.com/gia-ke-sieu-thi.html để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Bán giá kệ siêu thị chất lượng cao tại Thanh Hóa"