Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Tại sao nên mua kệ treo quần áo giữa shop tại Thăng Long

Kệ giữa shop quần áo là mẫu kệ cần thiết cho tất cả các shop thời trang nó giúp trưng bày, quảng cáo những sản phẩm quan trọng, gây sự chú ý với khác hàng, bên cạnh đó kệ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng cho nên nhu cầu sử dụng kệ treo đồ giữa shop tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chủ shop, Thăng Long đã sử dụng kinh nghiệm nhiều năm của mình để thiết kế những mẫu kệ treo quần áo giữa shop độc lạ, đẹp mắt nhưng không kém phần khoa học và tinh tế sử dụng đơn giản, hãy cùng tìm hiểu về những mẫu kệ thời trang giữa nhà này nhé.

Đặc điểm kệ giữa shop quần áo của Thăng Long 

Đa năng, độc đáo và đẹp mắt là những ngôn từ kệ thời trang giữa nhà của Thăng Long xứng đáng được nhận. 

Đó là những chiếc kệ thời trang được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra mẫu kệ thanh thoát, có tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng không chỉ giúp chúng ta trưng bày quảng cáo được nhiều mẫu quần áo đẹp ấn tượng, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bán hàng. 

Chất liệu kệ là các thanh sắt phun sơn tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa cao, chống ẩm mốc và mối mọt rỉ sét giúp nâng cao độ bền bỉ theo thời gian, nâng cao khả năng treo đồ được nhiều hơn, hiệu quả hơn.


Sở hữu những chiếc kệ chất lượng này các bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề xuống cấp hay hư hỏng nhanh chóng. Bởi chúng tôi cam kết chỉ phân phối kệ đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ra thị trường.

Chính vì điều này đã thúc đẩy doanh số của bán kệ trưng bày quần áo giữa shop tăng cao.

Lý do nên mua kệ giữa shop tại Thăng Long 

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn xây dựng đội ngũ nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẵn sàng tư vấn mang đến sản phẩm chất lượng với giá tốt cho khách hàng.


Bên cạnh đó chúng tôi còn setup thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ thời trang cho các shop trước để chọn được loại kệ phù hợp nhất, sản phẩm của chúng tôi luôn có giá gốc tiết kiệm chi phí đầu tư. Kết hợp với đó là những chiếc móc treo phụ kiện độc lạ tăng phần chuyên nghiệp cho các cửa hàng quần áo.

Với những lợi thế này ưu điểm này thì không có lý do gì chúng ta lại từ chối đúng không nào? Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích dành cho các bạn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Tại sao nên mua kệ treo quần áo giữa shop tại Thăng Long "