Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Chuyên kệ trưng bày văn phòng phẩm tại nhà máy sản xuất

Lựa chọn kệ trưng bày văn phòng phẩm phù hợp giúp kinh doanh mặt hàng này có kết quả tốt hơn, có khả năng cạnh tranh với các cửa hàng khác và thu hút sự quan tâm của người mua. Nếu như bạn vẫn chưa biết chọn mẫu kệ nào để sắp xếp tất cả các loại văn phòng phẩm cho nhà sách, cửa hàng của mình thì hãy tham khảo ngay các thiết kế hiện đại, mới nhất do Thăng Long thiết kế, sản xuất nhé. 


Sở dĩ phải sử dụng giá kệ vì văn phòng phẩm vốn là loại hình kinh doanh bao gồm rất nhiều mặt hàng khác nhau: dụng cụ học tập, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em, đồ dùng văn phòng rất đa dạng, phong phú. Cho nên cần cần thiết bị để có khả năng trưng bày khoa học, hợp lý nhất.


Trong đó kệ bán hàng siêu thị vượt qua tất cả các loại kệ khác như kệ gỗ, tủ kính, tủ sắt để trở thành mẫu kệ văn phòng phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay. Vì sao lại như vậy? 

Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi trội của kệ siêu thị bày hàng văn phòng phẩm:

- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, hệ thống ngăn tầng khoa học giúp phân chia sản phẩm ra từng ngăn, từng khu vực cụ thể thuận tiện cho quản lý, người mua mua sắm nhanh chóng hơn.
- Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện vừa có giá thành rẻ vừa độ bền cao, đảm bảo tải trọng, chịu được trọng lượng sản phẩm lớn, mâm dày chịu lực tốt, không bị cong vênh 
- Giúp tận dụng tối đa không gian để bày hàng, lắp đặt thành các dãy song song tạo lối đi rộng rãi, không gian mua sắm tiện nghi
- Bề mặt bóng mịn, dễ vệ sinh, lau dọn hơn so với các loại kệ khác
- Hình thức đẹp mắt, trưng bày sản phẩm hấp dẫn, thu hút người nhìn


Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với các móc treo phụ kiện để treo những sản phẩm có kích thước nhỏ như đồ lưu niệm, đồ chơi hoặc kệ sắt V lỗ đa năng có tải trọng lớn hơn để chứa mặt hàng nặng như bìa hồ sơ tài liệu, sách truyện,...

Tham khảo hình ảnh kệ bày hàng văn phòng phẩm Thăng Long lắp đặt




Mọi nhu cầu mua hàng, tư vấn thiết kế mặt bằng, liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt giá kệ, cam kết mang tới sự an tâm và hài lòng lớn nhất cho khách hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).



0 on: "Chuyên kệ trưng bày văn phòng phẩm tại nhà máy sản xuất"