Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Kinh nghiệm mua kệ trưng bày cửa hàng sữa

Đến với Thăng Long các bạn không chỉ được sở hữu những chiếc kệ chất lượng giá tốt, mà còn được hỗ trợ tư vấn mua được những mẫu kệ phù hợp với sản phẩm cần trưng bày. 

Giá kệ trưng bày có nhiều mẫu mã nó phù hợp với từng mặt hàng khác nhau, trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn kệ trưng bày cho cửa hàng sữa một cách đơn giản mà lại hiệu quả.

Kinh nghiệm mua giá kệ trưng bày sữa

Giống như bao sản phẩm khác, sữa cũng là một mặt hàng cần có giá kệ để sắp xếp gọn ngăn nắp, giữ cho chất lượng được tốt hơn. Tránh bị hư hỏng bị tác động xấu từ môi trường gây hại và giúp cho việc mua bán được thuận tiện, tiết kiệm thời gian.


Cho nên tiêu chí đầu tiên chính là chọn mẫu kệ thiết kế khoa học để dễ đang phân loại từng mặt hàng sữa, và sắp xếp lên giá kệ dễ dàng nhanh chóng.

Mặt hàng sữa có nhiều loại từ sữa bột đến sữa nước, chúng được đống trong các loại hộp có trọng lượng nặng. Nên cần có kệ để sữa cứng chắc, có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo khi bày các hộp sữa lên kệ không bị sập hoặc cong vênh. Việc chọn những chiếc kệ có độ bền bỉ cao rất cần thiết vì trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ nhiều lần thay đổi hàng hóa cần sự vững chắc của kệ để tránh đổ xuống hây hư hỏng sản phẩm và nguy hiểm cho người dùng. 

Ưu tiên 2 dòng kệ sắt để hàng hóa là kệ sắt siêu thị có tải trọng từ 70kg trên mỗi tầng mâm để sữa, hoặc kệ sắt đa năng v lỗ mỗi tầng sẽ chứa được từ 90 kg hàng hóa. 2 mẫu kệ này cũng đang được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, thế giới sữa trên thị trường. 


Chọn kích thước kệ hợp lý tránh chọn kệ quá cao hoặc quá thấp mất sự cân đối với không gian. Cho nên các bạn nên đo mặt bằng trước khi chọn kích thước của kệ. 

Với mâm tầng để bày hàng sữa nên chọn loại mâm dày để tăng khả năng chịu tải khi bày các hộp sữa nặng, không cần chọn kệ quá dài sức chịu tải không tốt dễ bị võng nếu gặp hàng quá nặng.

Ưu tiên chọn những loại kệ lắp ráp linh hoạt, các bộ phận tháo rời để dễ dàng di chuyển thay đổi vị trí trưng bày kệ. 

Màu sắc của kệ cũng là yếu tố tạo ra không gian ấn tượng thu hút khách hàng, nên chọn gam màu chủ đạo phù hợp với màu sơn nhà để tạo sự thông thoáng, dễ chịu.

Mua giá kệ để sữa ở đâu tốt nhất?

Hiện nay Thăng Long đang có rất nhiều mẫu mã kệ sữa siêu thị đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao kết với sự nhiệt tình chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn đưa ra phương án tối ưu cho các nhà đầu tư mua được mẫu kệ trưng bày sữa đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Là một đơn vị uy tín chúng tôi nói không với hàng thanh lý, hàng kém chất lượng và không qua trung gian, đảm bảo mặt hàng chất lượng giá gốc. 

Nếu các bạn cũng đang cần đầu tư cho cửa hàng của mình những mẫu kệ sữa đẹp, bền bỉ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

0 on: "Kinh nghiệm mua kệ trưng bày cửa hàng sữa"