Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Mua giá kệ siêu thị rẻ nhất hiện nay

Giá kệ bày hàng siêu thị là thiết bị không thể thiếu trong việc kinh doanh các hệ thống bán lẻ, bán hàng tạp hóa. Trong trường hợp gặp khó khăn về kinh phí đầu tư rất nhiều người đã tìm đến những chiếc kệ để giá tốt để sử dụng. 
Vậy thì chúng ta có thể đến đâu để sở hữu được những chiếc kệ siêu thị giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm? Hãy tìm hiểu những thông tin chia sẻ dưới đây để tìm hiểu được giải pháp nhé.

Những mẫu giá kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay

  • Kệ siêu thị màu đen
Những chiếc kệ siêu thi màu đen độc lạ không chỉ phù hợp vói việc sắp xếp nhiều loại hàng hóa, làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ sự độc đáo cho không gian bán hàng. 

Loại kệ trưng bày hàng hóa màu đen không chỉ rẻ mà còn có nhiều mẫu mã, do màu đen nên phù hợp với nhiều không gian, thiết kế lắp ráp linh hoạt nên có thể lắp đặt nhiều nơi. Với sự đa dạng kích thước thì kệ đen siêu thị có thể giúp tối ưu không gian sắp xếp hàng hóa khoa học, chuyên nghiệp nhất.

  • Kệ siêu thị áp tường
Những chiếc kệ áp tường chỉ có một mặt chứa các mâm tầng bày hàng nên giảm được chi phí đầu tư, chúng được sắp xếp áp tường nhà không chiếm nhiều không gian nên phù hợp với các cửa hàng có diện tích khiêm tốn, với khả năng tiết kiệm diện tích rất tốt. Với những ai không có nhiều kinh phí đầu tư thì chọn loại kệ đơn siêu thị lắp đặt dọc theo tường bày hàng là một lựa chọn hợp lý.

  • Kệ lưới siêu thị 
Điểm khác biệt và độc đáo của kệ lưới là tấm lưng kệ dạng lưới tạo ra sự thông thoáng cho kệ cũng như hàng hóa. Giá thành của kệ lưới rẻ vì cấu tạo kệ đơn giản không tốn nhiều thời gian gia công và nguyên liệu, lại có nhiều đơn vị rao bán nên có sự cạnh tranh cao. Kệ siêu thị khung lưới không chỉ có ưu điểm về giá thành mà còn có sự gọn nhẹ, linh hoạt trong cách điều chỉnh khoảng cách mâm tầng, nên sử dụng vô cùng tiện lợi.


Trên đây chính là 3 loại kệ chứa hàng siêu thị giá rẻ được sử dụng phổ biến trong các gian hàng siêu thị, gian hàng tạp hóa. Chúng ta có thể ứng dụng làm kệ để bánh kẹo, kệ trưng bày đồ chơi, kệ bày hàng văn phòng phẩm... Tuy nhiên để mua được những chiếc kệ tốt sử dụng lâu dài hiệu quả cần tìm điểm bán kệ uy tín.

Kệ sắt siêu thị giá rẻ hiện nay mua ở đâu uy tín?

Thăng Long là đơn vị chuyên về kệ trưng bày hàng hóa, công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng những mẫu mã kệ đẹp không qua trung gian. Đảm bảo được giá cả ổn định và giá gốc không tốn chi phí vận chuyển trung gian, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp đảm bảo được tiến độ hoàn thiện các dự án lắp kệ cho nhà đầu tư. Ở Thăng Long các bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu kệ trưng bày hàng siêu thị giá rẻ, nhiều mẫu mã chất lượng được hỗ trợ bảo hành dài hạn.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn lựa chọn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

0 on: "Mua giá kệ siêu thị rẻ nhất hiện nay "