Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Giá kệ sắt v lỗ bao nhiêu 1 mét?

Giá kệ sắt v lỗ là thiết bị được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhờ kết cấu lắp ráp linh hoạt, dễ sử dụng, cùng với sự phong phú về mẫu mã và kích thước đã hỗ trợ rất tốt việc lưu trữ và quản lý hàng hóa trong các nhà kho có diện tích nhỏ hẹp. 

Song song với chất lượng thì các nhà đầu tư đang có sự băn khoăn về giá thành sản phẩm, giá kệ sắt v lỗ bao nhiêu 1 mét ? Để khách hàng nắm được mức giá chung trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ báo giá kệ sắt v lỗ theo từng mét vuông. 


Chúng ta có thể thấy kệ sắt xuất hiện nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, nhà sách, thư viện, văn phòng, nhà kho ...Với sự thiết kế khoa học có nhiều tầng chứa hàng giúp chúng ta có nhiều vị trí chứa hàng hóa hơn. Do thiết kế lắp ghép nên chúng ta có thể điều chỉnh hoặc thay thế nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian như những chiếc kệ truyền thông.

Thông thường các cửa hàng bán giá kệ sắt sẽ bán theo kích thước, chiều dài chiều rộng chiều cao, độ dày... thì với kệ v lỗ cũng vậy. 

Bảng giá kệ sắt v lỗ mới nhất 

Loại kệ sắt V lỗ

Đồ dày

Màu sắc

Kích thước

Giá thành VNĐ

V3*5

1.8mm

Màu ghi

1m

25.000

V3*5

1.8mm

Màu trắng/đen

1m

26.000

V3*5

2mm

Màu ghi

1m

28.000

V3*5

2mm

Màu trắng/đen

1m

29.000

V4*6

1.8mm

Màu ghi

1m

31.000

V4*6

1.8mm

Màu trắng/đen

1m

33.000

V4*6

2mm

Màu ghi

1m

34.000

V4*6

2mm

Màu trắng/đen

1m

36.000

Một số kinh nghiệm mua giá sắt v lỗ đa năng 

- Chúng ta nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình là cần mua kệ v lỗ để làm gì, sử dụng vào mục đích gì. Nếu cần lắp đặt trong mặt bằng có diện tích bao nhiều, tải trọng cần để chứa hàng như thế nào. Từ đó bạn sẽ mua được kệ v lỗ có kích thước khớp với không gian lắp đặt, tránh việc mua thừa hoặc thiếu kệ, đáp ứng được nhu cầu chứa hàng của bạn.

- Nên tìm hiểu giá thành sản phẩm và chất lượng của nhiều đơn vị khác nhau, tìm ra địa chỉ uy tín nhất chung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Hầu hết các đơn bị bán kệ hiện nay đều có website hoặc fanpage nên các bạn có thể tìm hiểu online trước khi mua hàng, vô cùng tiện lợi. 

- Tránh xa những chiếc kệ sắt V lỗ thanh lý, vì chúng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài, rất tốn kém.


Trên đây chính là những thông tin về giá thành của kệ sắt v lỗ, cũng như những lưu ý cơ bản giúp bạn sở hữu được những chiếc kệ chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Các loại kệ đa năng v lỗ do Thăng Long cung cấp được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại dựa theo quy chuẩn chúng. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận thiết kế lắp ghép theo nhu cầu khách hàng sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất. Do trực tiếp sản xuất và bán giá thị trường không qua trung gian nên chúng tôi đảm bảo bán ra với giá gốc cho người dùng. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với các bạn. 

Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

0 on: " Giá kệ sắt v lỗ bao nhiêu 1 mét?"