Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Cách mua kệ kho chứa hàng chất lượng hiệu quả

Kệ kho chứa hàng đã trở thành thiết bị quen thuộc được dùng phổ biến trong cuộc sống chúng ta hiện nay, bởi tính chất linh hoạt sử dụng dễ dàng tháo lắp vận chuyển tiện lợi. Sử dụng các loại kệ kho để hàng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vì vậy nhu cầu mua kê kho ngày càng tăng cao. 

Có rất nhiều loại địa chỉ quảng cáo bán các mẫu kệ kho chứa hàng với nhiều mẫu mã, kích thước và giá rẻ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, sản phẩm nào giống nhau cũng có chất lượng như nhau. Cần phải biết cách lựa chọn và tìm địa chỉ uy tín chuyên phân phối kệ chính hàng, tại kho xưởng để có được giá gốc lại rõ ràng nguồn gốc, tránh hàng giả hàng kém chất lượng, mới có thể sử dụng được lâu dài.


Chính vì vậy trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn kệ kho hàng và địa chỉ uy tín bán kệ kho.

Hướng dẫn chọn kệ kho chứa hàng 

Việc đầu tư kệ kho giúp cho việc sản xuất năng suất nâng cao hiệu quả kinh doanh, vậy nên chọn kệ kho phù hợp sẽ dễ dàng sắp xếp hàng hóa, bảo quản cũng dễ dàng và tiện lợi cho tiện xuất nhập hàng, nâng đỡ hàng. 

Nếu bạn chọn được kích thước kệ phù hợp với không gian sẽ giúp tiết kiệm diện tích.


Kệ kho chứa được nhiều loại hàng hóa có trọng khác nhau, mỗi tải trọng sẽ tương ứng với loại kệ kho khác nhau. Như kệ hàng nặng sẽ chứa hàng hóa kích thước to lớn, dùng trong khu công nghiệp nặng, kệ trung tải chứa hàng trung bình dùng trong kho xưởng vừa và nhỏ. Để tránh kệ làm việc quá tải thì xác định đúng trọng tải cần dùng để tránh bị sập, võng gây nguy hiểm đến người lao động. 

Chất liệu của kệ kho là từ sắt thép, nhưng chúng phải được sơn tĩnh điện nghiêm ngặt thì mới nâng cao độ bền và khả năng chịu tải, vậy nên tìm hiểu về độ bền của kệ là điều cần thiết trước khi mua nhé. 

Địa chỉ mua kệ kho chứa hàng số 1 thị trường 

Việc tìm địa chỉ uy tín bán kệ sẽ giúp chúng ta sở hữu được sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Là một tổng công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất thi công lắp đặt kệ chứa hàng cho các kho xưởng lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi hiểu rõ về tính chất của từng loại kệ, biết cách lựa chọn như thế nào phù hợp với diện tích của từng kho xưởng và hàng hóa. Bởi vậy Thăng Long nhận được nhiều dự án với các đối tác lớn nhỏ trên cả nước. 

Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín chuyên vệ kệ kho hàng chất lượng, đáng tin cậy giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua Thăng Long. Mọi thắc mắc khó khăn trong khâu lựa chọn, thiết kế và sử dụng sẽ được hỗ trợ tốt nhất bằng cách liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

0 on: "Cách mua kệ kho chứa hàng chất lượng hiệu quả"