Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Những lưu ý cần thiết khi setup cửa hàng tạp hóa


Những lưu ý cần thiết khi setup cửa hàng tạp hóa đó có thể là chất lượng hàng hóa và nghệ thuật trưng bày và sắp xếp hàng lên kệ bày hàng siêu thị , vậy chi tiết như thế nào hãy cùng bớt chút thời gian để tìm hiểu thêm một vài thông tin chia sẻ dưới đây bạn nhé.
Khi mà các thị phần cùng sự hấp dẫn của cửa hàng tạp hóa ngày tăng thì cạnh tranh ngày càng lớn chính vì thế đây là lý bạn cần có sự chuẩn bị cũng như kế hoạch rõ ràng và chi tiết nhất.




Trưng bày và sắp xếp hàng hóa cần có một nghệ thuật
Những mặt hàng tốt, bán chạy và nhu yếu phẩm nên đặt ở đâu? Đặt vào địa vị của một khách hàng thì chắc chắn bạn muốn thấy chúng ở ngay kệ đầu tiên của cửa hàng để tiện cho việc mua sắm được nhanh chóng. Nhưng với những người chủ cửa hàng thì đó là một điều không tốt một chút nào. Hàng hóa bán chạy nên đặt ở cuối dãy, càng xa lối vào càng tốt lý do đơn giản thôi khi khách hàng đi tìm sản phẩm cần mua từ trước phải đi xuống cuối dãy, trong quá trình đó họ sẽ bị lung lay, hấp dẫn từ những mặt hàng khác và sẽ lấy thêm những món đồ đó mà trước khi đi mua hàng họ không hề có ý định. Vì thế tìm cách kéo dài thời gian khách hàng ở lại trong cửa hàng cũng là một cách để bạn bán hàng tốt nhất.

Sắp xếp hàng hóa theo từng đối tượng khách hàng

Bạn nên phân loại hàng hóa để sắp xếp chúng phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà chúng phục vụ. Những mặt hàng nặng như dầu ăn, bịch xà phòng nặng ... nên đặt ở tầng thấp nhất bởi không ai muốn với tay lên tầng cao để nhấc những mặt hàng nặng như vậy được. Những mặt hàng như bánh kẹo, đồ chơi, nước ngọt, đồ ăn vặt ... cần phải bày ở vị trí dễ thấy nhất, những tầng kệ thấp vừa tầm mắt của trẻ em bởi bọn trẻ sẽ đòi bố mẹ phải mua bằng được khi chúng đã thích. Những mặt hàng phổ biến, bán chạy, nhu yếu phẩm hàng ngày cũng cần được để ở những kệ vừa tầm mắt, dễ quan sát.


>>>Xem thêm: kệ bán hàng tạp hóa

Nắm bắt rõ được tâm lý mua hàng của khách

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa đang là một mô hình kinh doanh tiềm năng và mang lại nhiều lợi nhuận hiện nay. Nếu bạn có ý đinh mở cửa hàng tạp hóa hãy tham khảo và tìm hiểu thật kĩ để công việc kinh doanh của bạn về sau luôn thuận lợi.

Mong rằng với một số thông tin chia sẻ trên đây bạn sẽ có phần nào hiểu được những lưu ý và chú ý cần thiết nhất khi setup cửa hàng tạp hóa để đem lại kinh doanh hiệu quả nhất, mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn không làm bạn thất vọng.

0 on: "Những lưu ý cần thiết khi setup cửa hàng tạp hóa "