Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

4 điều bạn cần chú ý khi lựa chọn mua giá kệ siêu thị giá rẻ

Giá kệ siêu thị giá rẻ là loại kệ cần thiết cho bất cứ cửa hàng, siêu thị tạp hóa nào. Với sự phát triển của đời sống xã hội thì nhu cầu đó ngày càng được tăng lên. Cũng chính vì vậy mà ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị giá rẻ với nhiều mẫu mã, chất lượng và giá cả khác nhau.

Vậy làm sao để mua được giá kệ siêu thị đảm bảo chất lượng? Dưới đây là 4 tiêu chí để đánh giá chất lượng kệ siêu thị để các bạn tham khảo nhé.

- Tiêu chí 1:

Một đơn vị cung cấp kệ siêu thị chất lượng cao thì thường bán trên thị trường với mức giá tốt và được niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp kệ siêu thị chính sách hậu mãi, chế độ bảo hành lâu dài, trong thời gian bảo hành phải giải quyết tốt các tính huống khi sảy ra và sau thời gian bảo hành, sau bảo hành, đơn vị vẫn có chính sách hậu mãi tốt nhất nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

4 điều bạn cần chú ý khi lựa chọn mua giá kệ siêu thị giá rẻ

>> Xem thêm: Thăng Long phân phối giá kệ siêu thị tại Quảng Ninh

- Tiêu chí 2:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn hãy xem xét các đơn vị cung cấp kệ siêu thị có mình có mô hình hoạt động ra sao? Đơn vị là nhà cung cấp hay là đại lý phân phối cấp I. Những đơn vị có quy mô sản xuất trực tiếp hay là nhà cung cấp cho 1 thương hiệu kệ siêu thị sẽ được nhiều khách hàng chú ý. Đắc biệt là dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Bạn hãy xem thái độ nhân viên tư vấn thông quá cách ứng xử, sự tận tình, đặc biệt là dịch vụ thiết kế và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được kệ siêu thị đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí.

- Tiêu chí 3:

Đơn vị cung cấp kệ siêu thị chất lượng thì đương nhiên phải bán kệ siêu thị chất lượng. Dù đơn vị đó là sản xuất hay làm thương mại thì người mua kệ siêu thị vẫn đặt chất lượng lên hàng đầu. Và hơn thế nữa, chất lượng kệ siêu thị sẽ được đánh giá vào tiêu chuẩn chất lượng chính mẫu sản phẩm mà đơn vị cung cấp cho khách hàng. Ví dụ: cùng 1 chủng loại kệ siêu thị được bán trên thị trường, mỗi đơn vị bán 1 giá, vậy đơn vị nào có giá bán cạnh tranh, đơn vị đó sẽ được ưu tiên nhiều hơn. Lưu ý: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ siêu thị. Tuy nhiên cũng có 1 số đơn vị nói sai về tiêu chuẩn chất lượng cũng như những tính năng về sản phẩm nhằm bán hàng rẻ hơn so với các đơn vị.

- Tiêu chí 4:

Nguyên liệu, chất lượng sơn bao phủ, kiểu dáng, tính năng kệ siêu thị sẽ giúp bạn được sử dụng những chiếc kệ siêu thị bền bỉ. Không những thế, nếu những chiếc kệ siêu thị này còn giúp cửa hàng của bạn bắt mắt hơn và chứa được đa dạng chủng loại hàng hóa mà trong cửa hàng. Kệ siêu thị chất lượng cao thường được sử dụng nguyên liệu bằng thép tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện chống mài mòn. Để nhận biết được kệ siêu thị chất lượng không quá khó, bạn hãy đến trực tiếp đơn vị cung cấp xem mẫu kệ và kiểm tra chất lượng cũng như các tính năng vận hành mà đơn vị có thế đáp ứng.

Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ siêu thị giá rẻ, sản xuất tại kho. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

0 on: "4 điều bạn cần chú ý khi lựa chọn mua giá kệ siêu thị giá rẻ"