Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Điểm khác biệt nổi bật của giá kệ siêu thị tại Thăng Long

Với lợi thế là tổng kho trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cũng như địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và setup giá kệ siêu thị để bày hàng hóa  cho nhiều lĩnh vực cơ sở và tỉnh thành trên toàn quốc.

Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu những điểm nổi bật của giá kệ siêu thị tại Thăng Long giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn .


Tên thị trường có rất nhiều cửa hàng đơn vị bán giá kệ siêu thị tuy nhiên không phải loại giá kệ nào cũng có chất lượng tốt. Các bạn có thể so sánh giá kệ Thăng Long của chúng tôi với các đơn vị khác sẽ thấy được những điểm vượt trội hơn như tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, màu sắc sáng và sang trọng.



Điểm nổi bật và sự khác biệt của giá kệ siêu thị Thăng Long

– Các bộ kệ siêu thị được lắp ghép từ các chi tiết đồng bộ với thiết kế rất đơn giản và khoa học nhưng mỗi chi tiết lại được tính toán tỉ mỉ để mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng.

– Chân trụ hình hộp nguyên khối sẽ vô cùng vững chãi so với các loại chân rời hàn xì trên thị trường.

– Khung lưới chắc chắn có tai cài 4 góc để cài vào lỗ đục sẵn trên chân kệ.

– Mâm đợt để hàng được gấp mép tinh xảo và đặc biệt dưới mỗi mâm có tăng cứng chịu lực. Các tăng cứng lại được ép rãnh khéo léo và tỉ mỉ càng làm gia tăng độ cứng cho mâm. Chi tiết này không phải nhà sản xuất nào cũng có thể làm được đòi hỏi phải có máy móc hiện đại. Ngoài ra mép ngoài đợt được gia công gấp thêm rãnh để bạn có thể lắp thêm các chi tiết như riềm cài giá, rào chắn hàng. 




Nhiều đơn vị bán kệ để hàng siêu thị vì không thể làm được hoặc vì cắt bớt đi tăng lợi nhuận

– Rào chắn hàng được mạ inox chất lượng cao sáng bóng. Rào chắn là chi tiết thường xuyên bị va đập, cọ xát nhiều nhất nên khi sử dụng các loại mạ inox vừa đem đến tính thẩm mỹ cao vừa không lo bị han gỉ.

– Các tay đỡ gồm 3 vấu cài vào chân trụ mỗi tay đều được dập gân tăng cứng mang đến sự chắc chắn khi bày hàng. Dập tăng cứng chính là điểm đánh giá xem tay có chất lượng hay không. Đây là kĩ thuật mà chỉ có ở các sản phẩm của Thăng Long.

– Phun sơn tĩnh điện 2 lớp vừa mang đến sự sáng bóng bắt mắt vừa chống han gỉ mài mòn. Nhiều đơn vị khác chỉ sơn có 1 lớp nên bề mặt thô ráp và màu sắc kém sáng.

– Dưới mỗi chân còn có chức năng tăng chỉnh để điều chỉnh độ cao giúp kệ linh hoạt trong các mặt bằng mà nền không bằng phẳng.

Một vài những ưu điểm chính là sự khác biệt của giá kệ siêu thị tại Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất cả về chất lượng giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những chế độ ưu đãi nhất.





0 on: "Điểm khác biệt nổi bật của giá kệ siêu thị tại Thăng Long"