Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tư vấn trưng bày giá kệ siêu thị cho cửa hàng tạp hóa

Không còn xa lạ với nhiều cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini hiện nay, tuy nhiên nên chọn giá kệ trưng bày như thế nào đáp ứng được yêu cầu và mục đích của người tiêu dùng thì hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé!

Với bất cứ một cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini thông thường setup sẽ được sử dụng 2 dãy kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà giúp cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hơn. Đối với cửa hàng tạp hóa thường dùng hai loại kệ: kệ siêu thị hoặc kệ kho hàng.



Gía kệ siêu thị thường dùng cho những cửa hàng lớn, nhiều hàng hóa. Kệ kho hàng thường dùng cho những cửa hàng tạp hóa quy mô buôn bán nhỏ, hoặc để các sản phẩm như sữa đảm bảo được yêu cầu và mục đích khác nhau chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

- Chất liệu thép phun sơn tĩnh điện vô cùng bền đẹp
- Dễ vận chuyển, tháo lắp và khi cần có thể nâng cấp
- Quan trọng nhất với thiết kế chồng tầng gồm các mâm tầng để bày hàng giúp bạn tận dụng được không gian và diện tích cửa hàng rất tốt
- Giá thành không hề đắt hơn các loại kệ gỗ, kệ sắt hàn xì cố đinh hay các loại tủ kính

Kệ được Thăng Long cung cấp và setup đảm bảo uy tín và chất lượng đồng thời có nhiều ưu đãi chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.



Với một số hình ảnh kệ được Thăng Long setup luôn đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như mục đích khác nhau nhưng quan trọng là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện nhanh chóng và tiết kiệm được tối đa chi phí, mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long bạn nhé.




0 on: "Tư vấn trưng bày giá kệ siêu thị cho cửa hàng tạp hóa "