Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2022

Muôn vàn cách báo giá kệ để hàng trong kho

Kệ kho hàng có sức cạnh tranh cao, các đơn vị bán kệ đưa ra nhiều mức giá khác nhau cho người mua có nhiều sự lựa. Để tránh được những rủi ro về giá thành như bị thách giá cao, các bạn hãy tham khảo những cách báo giá kệ để hàng trong kho dưới đây nhé.

Tại sao lại có nhiêu cách bảo giá kệ kho hàng?


Kệ kho vẫn luôn là giải pháp tốt nhất trong việc quản lý và lưu trữ hàng hóa cho nhà kho, nhà xưởng, vi vậy nhu cầu sử dụng kệ tăng cao. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phân phối nhiều loại kệ kho, với nhiều hình thức như kệ thanh lý, kệ tương mại, kệ mới... sẽ tương đương với các mức giá khác nhau.



Giá thành các phong phú càng có nhiều sự lựa chọn cho người mua, dựa vào nhu cầu sử dụng kệ sẽ chọn sản phẩm có giá cả phù hợp.

Muôn vàn cách báo giá kệ nhà kho


Giá thành của những bộ kệ kho được bán theo hình thức kinh doanh, tình trạng của kệ. Cho nên các nhà kinh doanh thường báo giá kệ nhà kho theo các cách như;

Báo giá trực tiếp tại kho dựa trên kích thước, tải trọng, số tầng kệ, tình trạng của kệ. Ưu điểm của cách báo giá này giúp người mua có được sản phẩm chất lượng, lại có giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó là báo giá kệ kho Online với những khách hàng từ xa, cũng có thể là báo giá trực tiếp từ đơn vị sản xuất, hoặc báo giá qua trung gian. Tuy nhiên hình thức báo giá trung gian là đã qua một đơn vị ở giữa nên giá thành sẽ cao hơn, việc mua kệ cũng mất nhiều thời gian hơn.


Đây cũng là lưu ý để có giá rẻ lại yên tâm chất lượng không hãy chọn đơn vị bán kệ trực tiếp, hạn chế qua trung gian.

Tình trạng kệ kho thanh lý sẽ không đảm bảo chất lượng bằng kệ mới bán giá gốc, chưa qua sử dụng, cho nên các bạn cũng nên cân nhắc khi mua kệ kho.

Có thể mức giá của đơn vị thanh lý kệ kho thấp hơn so với đơn vị bán kệ mới nhưng ít khi kệ đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài.

Khi tìm hiểu giá thành của kệ hãy tìm hiểu thêm về địa chỉ phân phối, đơn vị bán kệ có uy tín hay không, như vậy bạn cũng biết được giá báo có chuẩn hay không.

Khi nắm được những cách báo giá kệ kho hàng bạn tránh được rủi ro như ép giá cao, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Trên đây chính là những cách báo giá phổ biến đang được các đại lý bán kệ thực hiện, mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi mua giá kệ lưu kho.

Địa chỉ chuyên kệ kho chứa hàng chính hãng giá tốt


Nếu các bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua giá kệ nhà kho, hãy đến với Thăng Long.

Tổng kho giá kệ số 1 thị trường, Thăng Long luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, kệ sắt nhà kho được sản xuất tại kho xưởng của công ty. Nói không với kệ thanh lý, kệ thương mại nên bán với giá gốc.

Kệ để hàng nhà kho chính hãng luôn được bảo hành dài hạn và cụ thể, nâng cao độ tin cậy cho người dùng, bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sự nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ khách hàng.

Các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá kệ kho cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Muôn vàn cách báo giá kệ để hàng trong kho"