Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2022

Giá treo quần áo thông minh, giá rẻ cho shop

 Sử dụng những mẫu giá treo quần áo thông minh là một giải pháp cực kỳ hiệu quả được ứng dụng rộng rãi để trưng bày sản phẩm cho các shop thời trang. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục khuyết điểm của các loại kệ truyền thống.

Tại Thăng Long giá kệ shop quần áo được thiết kế tối giản, phù hợp với phong cách hiện đại. Đảm bảo hiệu quả sử dụng nhưng vẫn nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tạo ra không gian bán hàng tiện nghi, hiện đại nhất. Đặc biệt giá treo quần áo thông minh có kết cấu lắp ghép linh hoạt có thể tháo lắp dễ dàng theo nhu cầu. Nếu như bạn muốn tham khảo chi tiết và báo giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất 0919.467.868 - 0964.196.611.

Giá treo quần áo lắp ghép thông minh có rất nhiều ưu điểm chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng:

- Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, có thể lắp đặt tại các vị trí khác nhau, phù hợp với mọi không gian

- Cấu trúc thông minh, được lắp ráp từ các chi tiết rời, bạn có thể tự lắp đặt tại nhà nhanh chóng hoặc tháo rời dễ dàng để thuận tiện hơn khi cần vận chuyển

- Được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện vừa bền đẹp, chất lượng lại vừa tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài

- Tính thẩm mỹ cao, bề mặt bóng mịn sáng bóng, màu sắc thanh lịch, sang trọng nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, bảo vệ khung khỏi các tác nhân gây oxy hóa, han gỉ

- Khung sắt chắc chắn, khả năng chịu tải cao, có thể treo được số lượng lớn quần áo mà không lo bị cong vênh


Những mẫu giá treo quần áo thông minh không chỉ thích hợp dùng trong shop thời trang, cửa hàng mà còn dùng được trong gia đình của chúng ta. Sẽ giúp sắp xếp trang phục của các thành viên gọn gàng, tối ưu không gian hơn. 

Giá kệ treo quần áo Thăng Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại do công ty trực tiếp phân phối tới khách hàng, không qua trung gian thương mại. Nên luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất. Đặc biệt sẽ luôn có hóa đơn kiêm bảo hành khi bàn giao cho khách hàng.

Bạn cần mua giá treo quần áo shop, móc bi treo quần áo, vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626






0 on: "Giá treo quần áo thông minh, giá rẻ cho shop "