Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2022

Giá kệ kho hàng thông minh dễ sử dụng nhất hiện nay

Giá kệ nhà kho chứa hàng hóa thiết kế thông minh và linh hoạt vẫn luôn là giải pháp tốt nhất trong việc lưu trữ và quản lý hàng hóa. Nhờ vậy các nhà sản xuất giá kệ ngày càng cho ra đời những chiếc kệ để hàng thông minh khác nhau.

Với nhu cầu hướng đến sự tối giản thì nhà đầu tư sẽ ưu tiên lựa chọn những chiếc kệ dễ sử dụng nhất, và kệ kho hàng thông minh cũng vậy.

Khi chọn được những bộ kệ chứa hàng thông minh chúng ta cũng không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng.



Kệ kho thông minh sở hữu nhiều kiểu dáng khoa học, kết cấu đơn giản dễ dàng sử dụng có thể tự tháo rời, thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ với nhau. Việc vận chuyển kệ cũng dễ dàng và linh hoạt, không tốn nhiều thời gian

Mẫu kệ kho thông minh sử dụng đơn giản và tiện ích nhất


Nói đến kệ kho hàng thông minh dễ sử dụng nhất phải kể đến kệ đa năng V lỗ, loại kệ được lắp ghép thông minh nên khá dễ cho người dùng. Chúng ta có thể tự lắp ghép kệ tại nhà, hoặc chế kệ thành những kiểu dáng cho tiết kiệm không gian nhất.


Lắp kệ V lỗ chỉ cần chân trụ, góc ke, ốc vít và bulong, thời gian hoàn thiện nhanh chóng, kệ bền và khỏe nên đảm bảo được sự an toàn khi để hàng hóa.

Những cách sử dụng kệ sắt kho hành thông minh 


Đây cũng là mẫu kệ đa năng vậy nên chúng ta cũng có thể sử dụng kệ để được nhiều hàng hóa khác nhau, dưới đây là một vài cách sử dụng kệ v lỗ.

- Sử dụng giá kệ sắt V lỗ lưu trữ hàng hóa cho nhà kho, như làm kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng, kệ kho nhà bếp, ... Tải trọng của giá kệ V lỗ phù hợp để sắp xếp những hàng phổ thông không quá nặng như sách vở, đồ gia dụng, gạo hoặc bình rượu ngâm....

- Chúng ta cũng có thể sử dụng kệ v lỗ để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng, làm kệ bày hàng tạp hóa khá phù hợp. Với số lượng hàng tạp hóa lớn và đa dạng thì kệ kho bằng sắt có thể trưng bày được hết, giúp cho không gian trở nên gọn gàng, tiết kiệm diện tích để sắp xếp được nhiều đồ hơn.


- Bên cạnh để lưu trữ bày hàng thì chúng ta còn có thể thiết kế lắp ghép kệ v lỗ thành giá kệ để cây cảnh, kệ trồng hoa, kệ trồng rau hoặc trưng bày hoa quả cho cửa hàng. Vì kệ khỏe nên số lượng hàng để lên kệ khá lớn.

- Nhiều cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy cũng lựa chọn kệ để trưng bày phụ tùng, dầu nhớt, và cả đồ cơ khí.

Như vậy với những ưu điểm về trọng tải cũng như độ bền khỏe khoắn của kệ kho đa năng v lỗ đã trở thành sự lựa chọn tốt nhất, giúp ích cho nhiều công việc của chúng ta.

Trên đây là những thông tin về giá kệ thông minh được làm bằng sắt đa năng V lỗ, nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn mua giá kệ thông minh để sử dụng, hãy liên hệ tư vấn theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Giá kệ kho hàng thông minh dễ sử dụng nhất hiện nay "