Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2021

Mua kệ để bát đĩa đa năng cho nhà bếp

Bát đĩa là vật dụng không thể thiếu trong bếp của chúng ta, với đa dạng các đồ dùng trong bếp các bà nội trợ cần có thiết bị hỗ trợ công việc sắp xếp sao cho hợp lý, vừa gọn gàng lại tiện lợi khi sử dụng thì không hề đơn giản

Điều các bà nội trợ cần là một bộ kệ để bát đĩa đa năng giúp các bà nội trợ có thể sắp xếp các loại bát đĩa gọn gàng, làm cho không gian bếp ngăn nắp hơn. 


Vai trò của những bộ kệ để bát đĩa đa năng 

Không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên khoa học hơn khi có những bộ kệ để bát đĩa đa năng này. Với nhiều tầng mâm giúp chúng ta để được nhiều đồ dùng trong bếp. Không chỉ để bát đĩa, mà đũa, nồi niêu, xong chảo, rổ giá cũng có thể đặt kệ kệ đa năng này. Với khả năng chịu tải cao, kiểu dáng hiện đại dễ dàng sử dụng chúng ta không sợ kệ bị quá sức tải.

Thiết kế giá để bát đĩa bằng sắt theo kết cấu lắp ghép nên sử dụng thuận tiện, có thể tháo rời và di chuyển kệ đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà bếp, tăng khả năng tiết kiệm diện tích mang đến không gian bếp trở nên thông thoáng dễ chịu hơn. 


Ưu điểm của giá kệ để bát đũa thông minh 

Những chiếc kệ này được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt nên giữ được độ bền bỉ cho kệ. Hơn nữa kệ sẽ bảo vệ được các bát đĩa để trên kệ được an toàn hơn, tránh bị bẩn bụi, hay rơi vỡ.

Chất liệu sắt lắp ghép liên kết với nhau bằng bulong ốc vít nên rất kiên cố, khi đặt các đồ dùng lên kệ bảo đảm sự an toàn, tránh bị sập đổ. Với cách thiết kế khoa học hiện đại thì đây là loại kệ có khả năng chứa được nhiều đồ dùng trong bếp nhất. Tuổi thọ được lâu dài nhất, vì tính chất là kệ đa năng nên chúng ta có ứng dụng làm kệ kho chứa đồ cũng rất hợp lý.

Kích thước của giá kệ sắt để bát đĩa

Chiều cao: 1000, 1200, 1500mm

Chiều dài: 800, 1000, 1200, 1500mm

Chiều rộng: 300, 400, 500, 600mm

Số tầng kệ: từ 2 tầng trở lên

Tải trọng: 100kg / tầng kệ

Màu sắc: màu trắng, màu đen, màu ghi

Địa chỉ mua giá kệ để bày bát đĩa đa năng thông minh uy tín 

Để đựng bát đĩa thì có nhiều mẫu kệ được bán ở các quầy tạp hóa và siêu thị tuy nhiên để có được loại kệ đa năng lắp ráp có thể để được nhiều đồ trong bếp thì phải dùng đến những chiếc kệ có kích thước lớn, độ bền cao, khả năng chịu tải tốt. Tại Thăng Long công ty chuyên về giá kệ trưng bày sản phẩm, kệ để hàng hóa thì chúng tôi đã trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt ra thị trường nhiều mẫu kệ sắt khác nhau.


Chúng đều là kệ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ghép kích thước tiêu chuẩn, kiểu dáng khoa học dễ dàng trong việc để đồ. Những chiếc kệ thông minh bằng sắt của Thăng Long có thể giúp các bà nội trợ sắp xếp được nhiều bát đĩa và các dụng cụ nhà bếp được ngăn nắp, sạch sẽ hơn.

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu kệ để đồ nhà bếp cho phù hợp với không gian, cung cấp với giá thành hợp lý. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Mua kệ để bát đĩa đa năng cho nhà bếp"