Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 29 tháng 4, 2021

Các mẫu kệ để đồ lưu niệm cho shop

Các mẫu kệ để đồ lưu niệm tại Thăng Long được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng sang trọng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Với các shop bán đồ lưu niệm, quà tặng, đồ trang trí thì không thể thiếu giá kệ trưng bày đồ lưu niệm, những chiếc kệ sẽ hỗ trợ cho việc sắp xếp các sản phẩm một cách ngăn nắp và an toàn, bảo quản tốt hơn, đồng thời còn giúp cho không gian bán hàng có thẩm mỹ, cửa hàng trông chuyên nghiệp thu hút khách hơn.



Vậy thì có thể sử dụng mẫu kệ nào trưng bày đồ lưu niệm trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa?

Các mẫu kệ để đồ lưu niệm

Kệ sắt siêu thị mâm gỗ để đồ lưu niệm


Những chiếc kệ thiết kế độc đáo, sáng tạo từ kệ sắt siêu thị dùng mâm kệ bằng gỗ có sự sang trọng và hiện đại. Sử dụng kệ siêu thị mâm gỗ không chỉ có nơi để bày hàng gọn gàng và khoa học mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bán hàng, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.


Kệ tôn đục lỗ bày đồ lưu niệm


Những chiếc kệ tôn đục lỗ có sự sang trọng, với tấm lưng dạng tôn đục lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng cho gian hàng, Ngoài ra có thể tận dụng để cài lưới treo tôn đục lỗ để treo các món đồ gọn nhẹ như phụ kiện trang trí, móc khóa, ... Mẫu kệ tôn đục lỗ được sử dụng phổ biến trong các siêu thị trưng bày gian hàng đồ chơi và quà tặng.


Kệ sắt V lỗ đa năng


Kệ v lỗ đa năng lắp ghép thông minh và sử dụng linh hoạt hỗ trợ rất tốt công việc sắp xếp trưng bày các sản phẩm có tải trọng cao. Vì có khả năng chịu tải tốt nên thường được dùng để bày các mặt hàng gốm sứ, vật phẩm phong thủy... Ngoài ra còn được dùng làm kệ kho cho cửa hàng bán đồ lưu niệm, kệ kho cho hiệu sách, siêu thị...


Trưng bày quà lưu niệm bằng kệ tủ kính

Những chiếc tủ kính trong suốt mang vẻ đẹp riêng biệt, chúng cũng rất phù hợp để trưng bày các món đồ lưu niệm. Cho nên không chỉ các cửa hàng và siêu thị dùng mà nhiều hộ gia dùng cũng chọn kệ tủ kính để làm kệ trang trí, kệ đựng đồ lưu niệm làm cho không gian trở nên lung linh ấn tượng hơn.

Trên đây chính là những mẫu kệ để quà lưu niệm được ưa chuộng nhất thị trường, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn lựa cho mình mẫu kệ phù hợp bày các món đồ lưu niệm nhé. 

Mua giá kệ để đồ lưu niệm ở đâu tốt nhất?


Để chọn được những chiếc kệ trưng bày đồ lưu niệm phù hợp với không gian bán hàng chúng ta cần đưa ra các tiêu chí cơ bản như: 

- Kệ phải có tính thẩm mỹ cao

- Khả năng chịu tải tốt bảo đảm để hàng hóa lên kệ gọn gàng và ngăn nắp

- Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú

- Thiết kế lắp ghép thông minh để sử dụng dễ dàng



Là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ, thực hiện lắp đặt kệ trưng bày cho các cửa hàng và siêu thị, hiệu sách lớn nhỏ trên toàn quốc. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua kệ trưng bày hàng hóa quà tặng, quà lưu niệm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Các mẫu kệ để đồ lưu niệm cho shop"