Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2021

Mua kệ đa năng trưng bày sữa giá rẻ

Nhắc đến những bộ kệ trưng bày sữa chúng ta thường nghĩ đến những bộ kệ siêu thị mà nhiều người quên mất rằng giá kệ đa năng cũng là một sự lựa chọn thông minh để trưng bày các hộp sữa bột đấy nhé. 

Xu hướng sử dụng giá kệ đa năng trưng bày sữa bột rất phổ biến, vì những chiếc kệ sắt đa năng thực hiện tốt nhiệm vụ lưu trữ bảo quản các hộp sữa một cách an toàn.


Tại sao có sự lựa chọn trưng bày sữa bột bằng kệ đa năng?

Những chiếc kệ đa năng được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, được thiết kế vô cùng chắc chắn, với kiểu dáng đơn giản nhưng trông lại hiện đại. Dễ dàng phân loại và sắp xếp hàng hóa lên giá kệ đa năng một cách gọn gàng làm cho không gian trở nên ngăn nắp và thông thoáng hơn.

Những chiếc kệ đa năng v lỗ có khả năng chịu tải cao, nên chúng ta sẽ sắp xếp được nhiều hộp sữa bột cho cửa hàng hoặc siêu thị của mình. Bên cạnh đó chúng ta có thể trưng bày được rất nhiều loại hàng lên giá kệ đa năng này, không phải mua nhiều mẫu kệ khác nhau để từng sản phẩm, mà tích hợp luôn một loại kệ tạo sự đồng bộ cũng như tiết kiệm chi phí. 

Với kết cấu lắp ghép lại có nhiều kích thước thì việc sử dụng kệ vô cùng đơn giản, hơn nữa chúng ta có thể vận chuyển kệ dễ dàng. Những chiếc kệ đa năng giúp chúng ta tận dụng chiều cao của không gian để trưng bày hàng hóa, nên tiết kiệm diện tích để đồ cho cửa hàng hoặc siêu thị. 
s


Tuổi thọ của những bộ kệ này cao, sử dụng được lâu dài chúng ta không tốn chi phí đầu tư nhiều lần. 

Tính ứng dụng của kệ đa năng phong phú khi không có nhu cầu trưng bày sữa bỉm thì có thể dùng làm kệ kho lưu trữ và bảo quản hàng hóa...

Có thể mua giá kệ trưng bày sữa ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp giá kệ trưng bày sữa giá rẻ với nhiều mẫu mã đẹp, nhưng nếu bạn yêu thích kệ đa năng v lỗ và muốn tìm địa chỉ uy tín thì hãy liên hệ với Thăng Long. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và phân phối lắp đặt cho khách hàng toàn quốc. 



Tại Thăng Long những chiếc kệ được sắt v lỗ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, với kiểu dáng hiện đại sang trọng. Bán với giá gốc tại kho không qua trung gian, yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Công ty luôn có chính sách ưu đãi và bảo hành sản phẩm cho toàn bộ giá kệ sắt lên đến 36 tháng, các bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn. 

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu về các bộ kệ đa năng nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Mua kệ đa năng trưng bày sữa giá rẻ"