Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

Mẫu kệ tạp hóa ở nông thôn bán chạy nhất

Có thể khẳng định rằng hình thức bán hàng tạp hóa rất phát triển ở nông thôn, cho nên có rất nhiều mô hình kinh doanh bán tạp hóa được mở ra. 

Vấn đề mà các chủ cửa hàng tạp hóa quan tâm là tìm những mẫu kệ trưng bày hàng tốt nhất, phù hợp nhất. Nhưng khó khăn ở chỗ là trên thị trường xuất hiện nhiều loại kệ bày hàng và nhiều đơn vị bán với nhiều mức giá khác nhau. Khó mà lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nếu không có kinh nghiệm mua hàng. Tuy nhiên vấn đề nào cũng có thể giải quyết, không biết thì chúng ta có thể học hỏi, tham khảo những chia sẻ của những người đã từng dùng hay những bài viết như thế này.



Các bạn sẽ biết được cách lựa chọn kệ để hàng tạp hóa và mẫu kệ bày hàng tốt nhất bán chạy nhất ở nông thôn qua chia sẻ dưới đây.

Chọn kệ để hàng tạp hóa như thế nào?

Giá kệ trưng bày có vai trò quan trọng trong việc sắp xếp sản phẩm ngăn nắp, mang đến không gian bán hàng gọn gàng sạch sẽ. Giữ cho chất lượng sản phẩm tốt hơn, bảo quản được hàng hóa tốt nhất, tránh làm cho các mặt hàng bị hư hỏng. 
Khi có giá kệ để sắp xếp hàng hóa thì chúng ta sẽ bố trí không gian bán hàng đẹp hơn, tiết kiệm được diện tích hơn. Cho nên chúng ta nên chọn cho cửa hàng những chiếc kệ phù hợp nhất, cách đơn giản là chọn kích thước kệ phù hợp với diện tích của hàng, tối ưu được tối đa không gian để bày được nhiều hàng hóa.



Nên chọn những chiếc kệ có kiểu dáng đơn giản, hiện đại tối ưu nhất, kết cấu kệ lắp ghép thông minh sẽ dễ dàng sử dụng hơn, thuận lợi hơn khi chúng ta muốn thay đổi kệ 

Mẫu kệ bán tạp hóa ở nông thôn bán chạy được ưa chuộng nhất

Hiện nay có rất nhiều loại kệ bày hàng tạp hóa được sản xuất và phân phối trên toàn quốc, như kệ gỗ để hàng hay kệ nhựa, kệ sắt thép... Trong đó có kệ sắt lưng là mẫu kệ bán chạy được ưa chuộng nhất chúng được thiết kế đơn giản, mẫu mã hiện đại nhưng trông rất đẹp mắt.

Kệ lưới để hàng có sự thông thoáng cho cả gia hàng, dù bày nhiều hàng thì khách hàng vẫn dễ dàng quan sát lựa chọn mua hàng nhanh.
Với kiểu dáng đơn giản có các tầng kệ, lắp ráp người dùng dễ dàng sắp xếp các sản phẩm kệ, giúp cho không gian trở nên ngăn nắp hơn.
Được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện nên độ bền của kệ rất tốt, khả năng chịu tải cao, trưng bày được nhiều hàng hóa. 



Giá thành đầu tư kệ tạp hóa lưng lưới này rất vừa phải, tiết kiệm chi phí đầu tư, cho cửa hàng
Trên đây là những chia sẻ về một trong những mẫu kệ để hàng tạp hóa ở nông thôn bán chạy nhất, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình bộ kệ phù hợp nhất nhé.

Để mua kệ để hàng, hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất hãy liên hệ với Thăng Long qua địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Mẫu kệ tạp hóa ở nông thôn bán chạy nhất"