Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bày hàng tạp hóa tại sao nên sử dụng kệ siêu thị


Để trưng bày hàng cho các cửa hàng tạp hóa nếu như trước kia chúng ta thường thấy các loại tủ kính, kệ gỗ hay các giá sắt gia công ... thế nhưng giờ đây hầu hết các cửa hàng đều nâng cấp hay mở mới đều ưa chuộng mẫu kệ siêu thị chuyên dụng. Vậy ưu điểm của kệ siêu thị so với các vật dụng trưng bày khác là gì?


Kệ bày hàng tạp hóa được ưu chuộng nhất hiện nay.

- Nếu là tủ kính : sử dụng chúng rất bất tiện, mỗi lần khách xem hay mua hàng đều phải mở ra, mở vào vừa tốn thời gian mà lại tốn diện tích, bày hàng không được nhiều.
- Kệ gỗ : không linh hoạt mà độ bền không cao.
- Giá sắt gia công : thường được hàn cố định khiến cho việc di chuyển, nâng cấp hay sử dụng về sau khó khăn.
- Kệ siêu thị không chỉ đẹp về mẫu mã mà thiết kế chúng là rất hoàn hảo : dễ tháo lắp, dễ di chuyển, bày hàng được nhiều, phân loại hàng tốt, tiết kiệm diện tích, chịu tải tốt, độ bền cao ... 

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của kệ siêu thị so với các sản phẩm cùng loại khác. Nếu bạn có ý định mở cửa hàng, siêu thị chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng những bộ kệ siêu thị chuyên dụng này. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các bộ kệ sắt v lỗ đa năng cũng là mẫu kệ để hàng tạp hóa rất phổ biến. Hãy liên hệ với Thăng Long để chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn một hệ thống kệ tối ưu nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Bày hàng tạp hóa tại sao nên sử dụng kệ siêu thị"