Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

Tại sao khung treo quần áo bằng sắt được ưa chuộng?

Những mẫu khung treo quần áo bằng sắt đang được tìm kiếm và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Một số khách hàng băn khoăn khi lựa chọn vì không biết tại sao nó ngày càng được ưa chuộng như vậy. Chính vì thế mà dưới đây chúng tôi sẽ mang tới những thông tin chi tiết và ưu điểm vượt trội của khung sắt treo quần áo.

Lý do khung treo quần áo bằng sắt được ưa chuộng


Dù hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các loại giá kệ để treo quần áo cho shop thời trang, cửa hàng, chất liệu đa dạng như từ inox, gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp...nhưng hiện nay các mẫu khung sắt vẫn nhận được sự yêu thích nhiều nhất. Bởi vì những lý do nổi bật sau:

- Khung sắt có độ chắc chắn cao, chịu được trọng lượng lớn nên sẽ hạn chế tình trạng cong vênh khi treo nhiều quần áo, từ đó hiệu quả sử dụng lâu bền hơn

- Có giá thành rẻ hơn so với bằng gỗ hay inox nên tiết kiệm chi phí đầu tư hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều chủ cửa hàng


- Khung treo quần áo bằng sắt có nhiều mẫu mã đẹp, ấn tượng với kiểu dáng đa dạng và phong phú nên bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ưng ý

- Khung sắt được xử lý qua dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại có khả năng chống gỉ ưu việt, không bị bong tróc, lớp sơn có độ bám và khả năng bao phủ cao

- Khung kệ có kết cấu lắp ghép thông minh, đảm bảo tính linh hoạt, tháo lắp dễ dàng khi cần thiết

Địa chỉ mua khung sắt treo quần áo tốt nhất


khung sắt treo quần áo là thiết bị sử dụng lâu dài cho nên để đảm bảo hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí thì chúng ta cần chú ý và tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và ưng ý nhất.

Đến với giá kệ Thăng Long, chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ có nhiều năm kinh nghiệm. Xưởng sản xuất khung kệ shop hiện đại, dây chuyền máy móc công nghệ cao tạo ra thành phẩm đảm bảo cả hình thức lẫn chất lượng. 

Thăng Long mang sản phẩm tới khách hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất. Địa chỉ tổng kho của chúng tôi đặt tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. 

Kệ treo quần áo shop, kệ treo phụ kiện, móc treo quần áo inox...sản phẩm sẵn tại kho, đủ kích thước và mẫu mã. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Tại sao khung treo quần áo bằng sắt được ưa chuộng? "