Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

Những mẫu giá treo đồ lót nào phổ biến hiện nay?

Bạn đang tìm hiểu mẫu kệ để trưng bày sản phẩm đồ lót trong cửa hàng của mình? Nhưng bạn chưa biết nên lựa chọn như thế nào, kiểu dáng, kích thước ra sao? Nếu vậy, bài viết dưới đây sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. 


Thăng Long sẽ giới thiệu những mẫu giá treo đồ lót đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo. Ưu điểm chung của chúng chính là kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đều hướng tới sự tối giản, tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Giá treo đồ lót dạng khung lưới


Đó là những khung lưới sắt ô vuông được bắn vào tường, sau đó cài móc để treo đồ lót. Hiện nay đây là hình thức được nhiều cửa hàng lựa chọn, nhất là những nơi có diện tích nhỏ. Bởi vì khung lưới có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt trực tiếp lên tường nên không chiếm mặt sàn giúp tối ưu không gian hiệu quả.

Khung lưới treo đồ lót có giá thành rẻ, cực tiết kiệm chi phí. Giá của một khung chỉ từ 100.000 đồng, với móc treo chỉ từ 10.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền. Sẽ giải quyết nỗi lo cho các nhà đầu tư.

Giá treo đồ lót dạng thanh ngang và móc treo


Đa số các shop kinh doanh đồ lót có xu hướng lựa chọn mẫu giá treo này. Không chỉ đẹp, có tính thẩm mỹ cao mà còn tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu trưng bày.

Giá treo được lắp đặt từ các nguyên vật liệu bao gồm: thanh inox, thanh ray gắn tường, cốc đỡ thanh inox và móc bi treo quần áo. Vì thế sẽ rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, bạn có thể thiết kế theo kích thước mong muốn và thay đổi dễ dàng khi cần thiết.

Giá treo có thể lắp trực tiếp vào tường hoặc vào các loại tủ tùy theo sở thích của chủ cửa hàng.

Giá treo đồ lót dạng kệ siêu thị



Những mẫu kệ siêu thị như kệ lưng lưới hoặc kệ tôn đục lỗ cũng là một gợi ý để làm giá treo đồ lót cho các cửa hàng. Ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, sang trọng giúp cho không gian trở nên quy mô và chuyên nghiệp hơn.

Kệ thường được đặt ở vị trí áp tường sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích hơn, vừa trưng bày được nhiều sản phẩm mà vẫn đảm bảo không gian gọn gàng, thông thoáng.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều mẫu giá treo đồ lót đa dạng trên thị trường nhưng xu hướng sử dụng nhiều nhất là những kiểu dáng mà Thăng Long đã giới thiệu trên đây.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, bạn đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Những mẫu giá treo đồ lót nào phổ biến hiện nay? "