Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022

Địa chỉ mua kệ kho hàng công nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ kho hàng công nghiệp bán tại Hà Nội với những mức giá cạnh tranh cao. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức với các nhà đầu tư vậy nên cần tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ kho công nghiệp tại Hà Nội chất lượng.

Nhu cầu mua kệ công nghiệp Hà Nội thay đổi ra sao


Là một khu vực tập trung nhiều nhà máy, khu công nghiệp do đó nhu cầu sử dụng kệ công nghiệp để lưu trữ hàng hóa tăng cao.



Ngày nay các nhà đầu tư cần những chiếc kệ công nghiệp vững chắc được làm từ sắt thép có độ dày dặn tiêu chuẩn. Kệ phải khỏe sức chịu tải lớn để đảm bảo sắp xếp hàng hóa lên kệ an toàn, tối ưu không gian kho xưởng để hàng hóa.

Hệ thống giá kệ công nghiệp phải đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách mua hàng, đặc biệt kệ công nghiệp phải khỏe khoắn phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Ở đâu bán giá kệ kho hàng công nghiệp chính hãng uy tín tại Hà Nội


Để mua kệ kho công nghiệp tại Hà Nội chất lượng giá tốt các bạn có thể qua trực tiếp tổng kho giá kệ Thăng Long để sở hữu sản phẩm. Với những chiếc kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ráp thông minh, kệ sắt nhà kho đang được Thăng Long bán với giá cạnh tranh.

Những bộ kệ mới chưa qua sử dụng, đạt chuẩn chất lượng, bán ra với giá chính hãng, đảm bảo được an toàn cao cho người dùng.


Hơn nữa kệ công nghiệp Hà Nội do tổng kho giá kệ cung cấp luôn có giá tại kho, giá bán trực tiếp không qua trung gian, sẽ tối ưu được khá nhiều chi phí đầu tư.

Đến với Thăng Long các bạn còn được hỗ trợ tư vấn, thiết kế mặt bằng lắp kệ đưa ra giải pháp sử dụng kệ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Hiện nay Thăng Long đã hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho những đơn hàng trên 10 triệu trong nội thành Hà Nội. Do đó các bạn đang có nhu cầu mua kệ có thể liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Địa chỉ mua kệ kho hàng công nghiệp tại Hà Nội"