Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Thăng Long bán kệ sắt nhà kho chất lượng, giá tốt

Kệ sắt nhà kho là thiết bị dùng cho mục đích sắp xếp đồ đạc, hàng hóa của các cá nhân, tổ chức, đơn vị sản xuất - kinh doanh. Kệ có mặt ở rất nhiều nơi từ văn phòng, trường học, gia đình đến siêu thị, kho hàng chuyên dụng. Tại Thăng Long, chúng tôi thiết kế đang dạng các mẫu kệ sắt với kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để nó có thể hòa hợp với mọi môi trường.

Một số điều bạn cần biết về các mẫu kệ sắt nhà kho

Kệ sắt nhà kho còn được biết đến là kệ sắt V lỗ, kệ lắp ghép thông minh có chân trụ được làm từ các thanh sắt V lỗ cứng, mặt mâm sắt sơn tĩnh điện bền và cứng. Có trọng tải tối đa là 150kg/tầng dùng để chứa những mặt hàng có trọng tải vừa phải như các sản phẩm tiêu dùng trong siêu thị, tạp hóa, các mặt hàng thời trang, thực phẩm chức năng, linh kiện điện tử,..
Ngoài công dụng sắp xếp hàng trong các nhà kho, kệ sắt để hàng còn có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau. Ở văn phòng, công sở, người ta sử dụng nhằm lưu  trữ, phân loại hồ sơ, tài liệu. Hoặc trong siêu thị dùng kệ sắt cho trưng bày hàng hóa vì nó có trọng tải tốt và độ bền cao. Các gia đình cũng ưa chuộng dùng làm kệ kho gia đình, kệ để đồ gia dụng hay trưng bày bình rượu. Nói chung là rất nhiều tính năng.


Thăng Long sản xuất các mẫu kệ sắt nhà kho không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn mà còn đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi nhận thiết kế theo kích thước, màu sắc mà khách hàng yêu cầu. Với lợi thế nhà máy sản xuất lớn, quý khách sẽ nhận được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất.
Bạn cũng có thể tự làm kệ sắt V lỗ tại nhà bằng cách mua vật liệu và tự lắp ghép, sơn sửa theo ý của mình. Nếu như chưa biết cách bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết bằng cách nhấn vào link:
Để đảm bảo lợi ích tốt nhất, bạn hãy liên hệ Thăng Long để có ngay bộ kệ sắt nhà kho vừa rẻ lại vừa nhanh chóng còn được bảo hành 5 năm. Chúng tôi thiết kế các chi tiết tháo rời để khách hàng có thể tự lắp ghép hoặc tháo lắp dễ dàng khi cần thiết. Ngoài mẫu kệ sắt để hàng, Thăng Long còn bán kệ siêu thị giá rẻ để phục vụ nhu cầu trưng bày hàng hóa của quý khách. Mọi chi tiết về tư vấn, báo giá, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Thăng Long bán kệ sắt nhà kho chất lượng, giá tốt"