Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Những lưu ý khi mua móc treo quần áo shop hiện nay

Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp móc treo đồ cho shop, đáp ứng tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ. 
Nhờ tác dụng móc treo quần áo đẹp, gọn gàng và ngăn nắp nên nhu cầu sử dụng móc treo quần áo ngày càng phổ biến. Để chọn được mẫu móc treo phù hợp các bạn cần nắm một số lưu ý khi mua móc treo quần áo shop dưới đây nhằm sử dụng hiệu quả, tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

Những lưu ý khi mua móc treo quần áo shop

Móc treo quần áo là thiết bị dùng để treo đồ trong cửa hàng, siêu thị, và trong gia đình, làm cho không gian treo đồ trở nên gọn gàng, thông thoáng. Sẽ làm cho các shop thời trang trở nên chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm diện tích treo đồ cho các gia đình. 
  • Đối với cửa hàng thời trang
Trước tiên bạn nên xác định trước mẫu móc phù hợp với không gian để có thể tối ưu được nhiều vị trí treo đồ. Sau đó chọn mẫu móc treo phù hợp với sản phẩm cần treo, nên sử dụng cùng loại cùng mẫu mã để tạo ra sự đồng bộ, giúp cho cửa hàng của bạn trông hài hòa hơn.


Để giúp bạn treo được nhiều đồ gọn gàng và sử dụng được lâu dài, hãy chọn chất liệu móc cao cấp. Thường những chiếc móc được cấu tạo từ kim loại sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét và ẩm mốc sẽ có có tuổi thọ cao, khả năng chịu tải tốt. Chắc chắn những chiếc móc treo quần áo inox hoặc sắt sơn tĩnh điện sẽ sử dụng hiệu quả hơn móc gỗ hoặc móc nhựa.

Để mua được những chiếc móc giá tốt và chất lượng thì hãy tránh những cơ sở thanh lý móc treo đồ shop, vì sản phẩm thanh lý thường đã qua sử dụng hoặc bị hỗ, giá trị sử dụng chỉ còn 90 - 95%, chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trong một thời gian ngắn.


Ngoài ra bạn cũng nên để ý đển kiểu dáng thiết kế của kệ, để tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng của bạn hãy chọn những chiếc móc thiết kế đẹp mắt, dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng. 
  • Đối với gia đình 
Nếu bạn mua móc treo đồ cho gia đình hoặc phòng trọ của mình thì dễ dàng hơn, vì không cần nhiều tiêu chí như ở shop thời trang. Chỉ cần mua được loại móc treo đa năng có thể giúp bạn treo được nhiều mẫu quần áo, váy vóc... Cho nên chất lượng là điều bạn nên chú ý, để có được móc treo có độ bền cao thì nên sử dụng sản phẩm cấu tạo từ chất liệu tốt như inox mạ crom hoặc sắt phun sơn tĩnh điện.

Ở đâu bán móc treo quần áo cho shop giá rẻ?

Nhu cầu sử dụng những chiếc móc treo đồ đẹp và giá rẻ là nhu cầu chính đáng, bởi giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chúng ta. 
Hiện nay Thăng Long chính là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc trực tiếp sản xuất và phân phối móc treo tại xưởng. Nên toàn bộ móc treo Thăng Long đều có giá gốc, đảm bảo cung cấp cho khách hàng số lượng móc treo lớn giá rẻ. Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên toàn bộ mẫu móc treo do công ty cung cấp đều rõ ràng về nguồn gốc, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó công ty còn có cả các kệ thời trang, móc treo phụ kiện shop... để tăng sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.
Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn tham khảo, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí nếu bạn có nhu cầu mua hàng nhé.

Thông tin liên hê: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Những lưu ý khi mua móc treo quần áo shop hiện nay"