Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Review‌ ‌3‌ ‌mẫu‌ ‌kệ‌ ‌siêu‌ ‌thị‌ ‌tốt‌ ‌nhất‌ ‌hiện‌ ‌nay‌ ‌

Nếu như bạn đang có nhu cầu cần tìm mẫu kệ siêu thị để mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa thì đừng bỏ lỡ bài viết thú vị này. 

Các mẫu kệ siêu thị rất cần thiết cho không gian cửa hàng của bạn, khoa học hơn, rộng rãi hơn, có tính thẩm mỹ hơn tuy nhiên có những mẫu kệ nào kích thước ra sao và giá cả thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin bài viết dưới đây.

3 mẫu kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Nói về các mẫu kệ siêu thị tốt nhất có thể kể tới 3 mẫu kệ thông dùng bao gồm kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn lỗ và kệ siêu thị tôn liền. Ở hầu hết các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa hiện nay đều có sự xuất hiện của 3 mẫu kệ này.

Mẫu kệ siêu thị lưng lưới

Mẫu kệ siêu thị lưng lưới được nhiều người ưa chuộng vì sự nhỏ gọn, tiện lợi. Có thể thấy thiết kế của mẫu kệ này đặc biệt với tấm lưới thông thoáng, không chỉ dễ dàng khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà còn giúp chủ cửa hàng dễ sắp xếp, quản lý hàng hóa.

Kệ siêu lưng lưới giúp trưng bày hàng hòa một cách gọn gàng, tiết kiệm diện tích lẫn chi phí, lại có thể tận dụng tấm lưới để treo thêm các gói hàng nhỏ nhẹ.


Mẫu kệ siêu thị tôn lỗ

Nói về mẫu kệ siêu thị đẹp nhất thì có lẽ là mẫu kệ siêu thị tôn lỗ. Bề mặt kệ được đục nhiều lỗ nhỏ đều nhau tạo ấn tượng cho người nhìn. Mẫu kệ này sẽ dày dặn hơn so với kệ siêu thị lưng lưới một chút, có thể đặt được những hàng hóa nặng hơn như nước uống, sữa…

Mẫu kệ siêu thị tôn liền

Mẫu kệ siêu thị tôn liền có thể coi là mẫu kệ bền nhất, 2 mặt được phun lớp sơn tĩnh điện chống bong tróc, han gỉ.

Kệ được thiết kế sang trọng, được nhiều siêu thị lớn ưa chuộng, lớp sơn bóng mịn, chịu được nhiều hàng hóa có trọng tải lớn.

Mua 3 mẫu kệ siêu thị giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất ở đâu ?

Khách hàng có thể  nhiều mẫu kệ siêu thị đẹp ở rất nhiều các địa điểm khác nhau, từ các cửa hàng, các đại lý phân phối. Tuy nhiện kệ siêu thị là thiết bị quan trọng với mục đích sử dụng lâu dài cho nên khách hàng phải cân nhắc lựa chọn những địa điểm uy tín, kinh doanh có tâm.

Nếu như khách hàng chưa tìm được địa điểm hợp lý có thể liên hệ với Thăng Long để được tư vấn kỹ hơn. Thăng Long là đơn vị sản xuất các mẫu kệ siêu thị giá rẻ top đầu cả nước, trực tiếp sản xuất kệ hàng tạp hóakệ hàng trung tải với giá xuất xưởng, không qua trung gian phân phối.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn có tâm nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Review‌ ‌3‌ ‌mẫu‌ ‌kệ‌ ‌siêu‌ ‌thị‌ ‌tốt‌ ‌nhất‌ ‌hiện‌ ‌nay‌ ‌"