Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Tại sao nên dùng kệ treo quần áo gắn tường

Những chiếc kệ treo quần áo là người bạn đồng hành của các shop thời trang hiện nay, bởi chúng là thiết bị hỗ trợ tốt nhất trong việc treo đồ gọn gàng và chuyên nghiệp, làm cho cửa hàng đẹp mắt và thu hút khách hàng hơn.


Đây cũng là một trong những lý do khiến cho các chủ shop luôn quan tâm tìm mua cho mô hình kinh doanh của mẫu kệ bền đẹp. 

Với sự đa dạng chủng loại giá kệ để quần áo hiện nay thì kệ treo quần áo gắn tường là thiết bị được ưa chuộng và bán chạy nhất. 

Những lợi ích của kệ treo quần áo gắn tường đem lại. 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng: Đó là kệ cũng thực hiện tốt nhiệm vụ giúp bạn treo quần áo trong cửa hàng, trong nhà gọn gàng. Sắp xếp và phân loại rõ ràng từng khu treo đồ chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng quan sát trải nghiệm mua hàng. Bên cạnh đó còn có công dụng giữ cho kệ được an toàn tránh bị ẩm mốc, hư hỏng.

Tối ưu không gian treo đồ, tiết kiệm diện tích: Những chiếc giàn kệ treo quần áo này được gắn trực tiếp và tường nhà nên không chiếm nhiều không gian. Mà còn tạo nên sự gọn gàng và thông thoáng, dễ dàng treo đồ. 

Tiết kiệm chi phí: Những chiếc kệ treo quần áo tháo lắp thiết kế thông minh này chủ yếu được cấu tạo từ kim loại là inox hoặc sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao. Chống oxy hóa chống mối mọt nên sử dụng được lâu dài và không lo ngại vấn đề xuống cập hoặc hư hỏng. 

Giá thành của kệ được bán ở mức vừa phải phù hợp với khả năng đầu tư của nhiều khách hàng. 

Có tính thẩm mỹ cao: Khung kệ treo quần áo đa năng lắp ráp này có nhiều mẫu mã, được thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo, nên không những treo đồ mà còn tạo ấn tượng độc đáo cho không gian thu hút khách hàng. 

Như vậy với những lợi ích trên đây thì sử dụng kệ giá treo quần áo gắn tường là lựa chọn đúng đắn. 


Là một tổng kho giá kệ chuyên nghiệp, uy tín quy mô trên toàn quốc Thăng Long đang cung cấp nhiều mẫu móc treo quần áo, giá kệ thời trang gắn tường bền đẹp chất lượng, giá cả hợp lý. 

Trở thành kho giá kệ thời trang uy tín cho thị trường Việt, nếu các bạn quan tâm và muốm mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Tại sao nên dùng kệ treo quần áo gắn tường "