Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Những mẫu giá kệ để hàng tạp hóa giá rẻ nên dùng

Giá kệ để hàng tạp hóa là người bạn đồng hành của mọi cửa hàng tạp hóa, vì nếu không có kệ để hàng sẽ không có được không gian trưng bày sản phẩm gọn gàng và chuyên nghiệp, ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của các bạn. 

Nói như vậy là để khẳng định vai trò của những chiếc kệ để hàng tạp hóa chúng có công dụng phân khu trưng bày sản phẩm. Sắp xếp các mặt hàng một cách khoa học, từ đó sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn khi vào cửa hàng. Đồng thời những chiếc kệ để hàng sẽ giữ được chất lượng sản phẩm tốt hơn, tránh bị hư hỏng và mất vệ sinh, mất mỹ quan. 


Các bạn sẽ không sợ hàng hóa để bừa bộn, lộn xộn trên sàn nhà vì đã có kệ để hàng chứa tất cả. Với những cửa hàng nhỏ thì giá kệ trưng bày sẽ tăng khả năng tối ưu không gian, làm cho cửa hàng rộng thoáng hơn. 

Những mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ nên dùng. 

Nếu ngày xưa ông bà ta thường sử dụng chõng tre, sập hoặc kệ gỗ để bày hàng tạp hóa thì ngay nay đã được thay thế hoàn toàn bằng những chiếc kệ sắt để hàng tạp hóa. 

Ưu điểm của chúng là khắc phục những hạn chế của kệ gỗ, chõng tre, đó là tránh ẩm mốc, tránh mỗi mọt kéo dài tuổi thọ, mỗi chiếc kệ sắt dùng được tư 10 đến 20 năm. Bởi kệ tạp hóa hiện đại được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, thân thiên với môi trường, nói không với rỉ sét và mối mọt. 

Có độ bền cao chịu tải tốt khả năng lưu trữ lên đến 60 - 100kg trên tầng, nên tiết kiệm được chi phí đầu tư và diện tích để hàng hóa. Kệ sắt để hàng tạp hóa thiết kế lắp ghép sử dụng linh hoạt, phù hợp với tính chất để hàng hóa hiện nay. 

Với sự đa dạng về các dòng kệ sắt để hàng tạp hóa thì kệ sắt siêu thị để hàng tạp hóa và kệ đa năng bày hàng tạp hóa là những chiếc kệ giá rẻ, chất lượng nên sử dụng nhất. 

Bên cạnh những ưu điểm trên thì 2 dòng kệ để trưng bày hàng trong cửa hàng tạp hóa này còn có tiện lợi là nhiều công ty cung cấp với giá cạnh tranh, nên rất dễ mua. 

Có nhiều kích thước nên sẽ phù hợp với mọi cửa hàng, không gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. 

Điểm bán kệ bày hàng tạp hóa uy tín 

Thăng Long là một tổng kho giá kệ số 1 tại thị trường Việt, trở thành địa chỉ sản xuất và cung cấp trực tiếp nhiều mẫu kệ trưng bày hàng hóa của khách hàng toàn quốc. Cam kết phân phối trực tiếp tại xưởng của công ty, không qua trung gian, bảo hành từ 3 đến 5 năm. Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt cho những đơn hàng phức tạp. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua những mẫu kệ trên hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được báo giá kệ để hàng tạp hóa tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Website: Tongkhogiake.com 

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải) 

0 on: "Những mẫu giá kệ để hàng tạp hóa giá rẻ nên dùng"