Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Tăng cường sử dụng kệ bày hàng tạp hóa trong mùa dịch

Kinh doanh trong mùa dịch và chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm, bởi đây là thời điểm nhạy cảm và khó khăn. Tăng cường sử dụng kệ trưng bày hàng hóa trong mùa dịch đang được coi là một phương án bán hàng hiệu.

Vậy tại sao nên sử dụng giá kệ bày hàng tạp hóa trong mùa dịch?

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, thì không gian bán hàng gọn gàng, sạch sẽ và thông thoáng là điều cần thiết. 
Bởi vậy sử dụng kệ trưng bày hàng tạp hóa là điều hợp lý:
  • Những chiếc kệ trưng bày hàng tạp hóa sẽ giúp cho việc phân loại và sắp xếp sản phẩm dễ dàng, làm cho không gian trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.
  • Kệ bày hàng được thiết kế tinh tế có các tầng mâm xếp chồng lên nhau giúp tận dụng khoảng trống trên cao để bày hàng, tiết kiệm được diện tích trưng bày hàng hóa. 
  • Kệ để hàng tạp hóa được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, có khả năng chống ẩm mốc, han gỉ và mối mọt vừa kéo dài tuổi thọ của kệ, vừa đảm bảo an toàn cho chất lượng sản phẩm trên kệ. 
  • Sử dụng những chiếc kệ sắt đồng bộ nhau bày hàng hóa sẽ làm cho cửa hàng trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.

Kệ hàng tạp hóa được bán với giá hợp lý, tải trọng tốt độ bền cao sử dụng được lâu dài, lại có vai trò trong việc tạo ra không gian sạch sẽ, gọn gàng thì không có lý do gì chúng ta lại không sử dụng đúng không nào. Với những ưu điểm cũng như giá trị của kệ đem lại chính là lý do nhu cầu sử dụng kệ để hàng hóa tăng cao. 

Vậy có thể mua kệ tạp hóa ở đâu uy tín?

Tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề kinh doanh của các doanh nghiệp, nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm địa điểm bán giá kệ để hàng, kệ siêu thị trong tình hình dịch bệnh này hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long để được tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt miễn phí nhé. 

Thăng Long luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh, vẫn cung cấp đủ mẫu kệ với kích thước tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tối ưu nhất. 

Nếu các bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và các dịch vụ của công ty hãy liên hệ thông tin dưới đây. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

0 on: "Tăng cường sử dụng kệ bày hàng tạp hóa trong mùa dịch"