Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Kệ bán hàng siêu thị có giá bán như thế nào?

Những lợi ích của kệ bán hàng siêu thị là câu hỏi mà khách hàng quan tâm với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng.

Các cửa hàng cửa hiệu, và siêu thị càng mở rộng thì nhu cầu sử dụng mẫu kệ bán hàng siêu thị này càng cao. Bên cạnh yếu tố chất lượng, mẫu mã và tải trọng của kệ thì giá thành của kệ hàng cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. 

- Mẫu kệ khác nhau có giá khác nhau:  Có rất nhiều loại kệ để hàng trong siêu thị như kệ đơn, kệ đôi, kệ đầu dãy và kệ quảng cáo sản phẩm, chưa kể các mẫu kệ để hàng lưng lưới, kệ tôn đục lỗ và tôn liền. Mỗi mẫu kệ lại được bán với giá khác nhau, bởi có quy trình gia công, tải trọng, tính thẩm mỹ và vai trò riêng.



- Kích thước kệ và số tầng mâm của sản phẩm: Những chiếc kệ có độ dày số tầng mâm lớn thì giá thành càng cao và ngược lại.

- Chất liệu và vật liệu sản xuất: Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt càng chất lượng và có giá cao: Như sắt, thép, gỗ, tôn… và hiện nay những chiếc kệ sắt siêu thị phun sơn tĩnh điện đang được sử dụng nhiều nhất, bởi thiết bị hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

- Đơn vị phân phối: Những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ để hàng sẽ không tốn chi phí trung gian, giảm được nhiều chi phí khi vận chuyển đến khách hàng vì vậy sẽ bán với giá gốc hoặc giá cạnh tranh thị trường, giúp khách hàng mua được với giá rẻ.

Trên đây là một vài thông tin quý khách hàng có thể biết được giá thành của kệ bán hàng siêu thị như thế nào, để biết thêm chi tiết cụ thể xin vui lòng liên hệ với chúng tôi giá kệ siêu thị Thăng Long đơn vị sản xuất kệ bán hàng tạp hóa, kệ hàng trung tải cùng nhiều mẫu kệ khác nhau.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Kệ bán hàng siêu thị có giá bán như thế nào?"