Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Bán giá kệ siêu thị tại Bắc Ninh chất lượng cao

Bạn đang tìm giá kệ siêu thị tại Bắc Ninh nhưng không biết nên mua ở đâu địa chỉ nào và giá cả ra sao, bài viết dưới đây sẽ là thông tin hữu ích và cần thiết nhất.

Thăng Long luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm giá kệ siêu thị tại bắc ninh chính vì thế luôn đáp ứng được yêu cầu và mục đích tiêu dùng của quý khách hàng từ kích thước và màu sắc, kiểu dáng cho đến giá thành.

Thăng Long luôn được quý khách tin tưởng và liên hệ lại để cung cấp và lắp đặt giá kệ trưng bày , kệ siêu thị cho Bắc Ninh nói chúng và trên toàn quốc nói riêng nhằm trưng bày và tiết kiệm tối đa được chi phí cho siêu thị, cửa hàng của mình.


Công ty chúng tôi là một đơn vị sản xuất kiêm phân phối giá kệ hàng đầu tại Hà Nội. Khách hàng từ trước tới nay đến với chúng tôi bởi vì chất lượng đảm bảo, dịch vụ tận tâm cùng giá bán phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng từ kích thước, mẫu mã, tải trọng.

Với chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ khách hàng suốt thời gian sử dụng cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, am hiểu kỹ thuật trong lĩnh vực lắp đặt và bảo hành sản phẩm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin khi hợp tác cùng Thăng Long.

Dù bạn ở thành phố Bắc Ninh, Huyện Yên Phong, Huyện Quế Võ, Huyện Tiên Du, hay từ Huyện Từ Sơn, Huyện Thuận Thành, Huyện Gia Bình, Huyện Lương Tài chúng tôi giá kệ Thăng Long luôn cố gắng đáp ứng những nhu cầu và mục đích tiêu dùng tối đa nhất cho quý khách hàng.

Mọi thông tin cần thiết hay quý khách hàng cần mua kệ để hàng siêu thị tại Bắc Ninh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi giá kệ siêu thị Thăng Long đơn vị sản xuất trực tiếp kệ bày hàng tạp hóa, kệ chứa hàng trong kho chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.
---------------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Bán giá kệ siêu thị tại Bắc Ninh chất lượng cao "