Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Bỏ túi kinh nghiệm mua giá kệ trưng bày hàng tạp hóa phù hợp

Lựa chọn những mẫu giá kệ trưng bày hàng tạp hóa đẹp phù hợp không gian đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công của một cửa hàng hiện đại chuyên nghiệp

Bán hàng tạp hóa đang là một mô hình kinh doanh thu hút rất nhiều người tham gia, bởi cửa hàng tạp hóa phần lớn cung cấp những mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống sinh hoạt của con người. 

Để cửa hàng thu hút khách thì ngoài việc cung cấp những mặt hàng cần thiết cho người mua còn phải trưng bày hàng hóa gọn gàng chuyên nghiệp. Vậy chọn kệ bày hàng tạp hóa như thế nào cho phù hợp? Thăng Long sẽ gợi ý cho các bạn những tiêu chí đơn giản để có được những mẫu kệ trưng bày hàng hóa phù hợp. 

Tiêu chí chọn kệ bày hàng tạp hóa chất lượng 

Kiểu kệ bày hàng tạp hóa: Lựa chọn mẫu kệ có kiểu dáng phù hợp với tính chất bày hàng hóa sẽ giúp sẽ dàng sắp xếp hàng hóa lên kệ dễ dàng hơn. Vì thế hãy chọn những chiếc kệ thiết kế đơn giản, kết cấu chứa các tầng ngăn để phân loại sắp xếp hàng hóa khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thích thú khi mua hàng.

Màu sắc kệ bày hàng tạp hóa: Màu sắc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của kệ, sẽ tạo được điểm nhấn tăng tính nổi bật cho không gian ấn tượng hơn.Các bạn có thể chọn những chiếc kệ để hàng có màu sắc đặc trưng, dễ phối màu như kệ màu đen, màu ghi hoặc màu trắng làm làm cho không gian hài hòa hơn.

Chất liệu của giá kệ để hàng tạp hóa: Chất liệu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Hiện nay có nhiều mẫu kệ bày hàng được làm từ các chất liệu khác nhau như kệ gỗ, kệ nhựa, inox, thép,... Và được các chủ cửa hàng yêu thích nhất là những chiếc kệ làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, có khả năng chống chịu nhiệt và chống thẩm, tranh bị han gỉ, ẩm mốc đảm bảo bền vững sử dụng được lâu dài. 
Kệ sắt bày hàng tạp hóa có tải trọng cao, sức chịu lực tốt sẽ lưu trữ, bày hàng hiệu quả hơn.

Lựa chọn địa chỉ bán kệ tạp hóa 

Việc tiếp theo sau khi đã nắm rõ những tiêu chí để mua được những chiếc kệ bán hàng chất lượng thì nên tìm cơ sở uy tín cung cấp giá kệ bày hàng siêu thị chất lượng. Thăng Long là một trong những đơn vị đi đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối lắp đặt giá kệ để hàng cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà xưởng...

Những mẫu kệ tại Thăng Long đều được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu, tải trọng nhằm đảm bảo phù hợp nhất với không gian cửa hàng tạp hóa.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: " Bỏ túi kinh nghiệm mua giá kệ trưng bày hàng tạp hóa phù hợp"