Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Mua kệ để hàng siêu thị nên chú ý những gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm kệ để hàng siêu thị nhưng lại không biết nên chọn mẫu kệ như thế nào vừa tiết kiệm và đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Trước khi đi ra sự lựa chọn khi mua bất cứ sản phẩm nào người tiêu dùng cần đưa ra nhiều tiêu chí có thể là giá cả, mẫu kệ chất lượng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng và kệ để hàng siêu thị cũng là một trong những sản phẩm hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn tìm kiếm.

- Được thiết kế với nhiều mẫu mã hiện đại, với kiểu dáng khoa học giúp cho việc trưng bày hàng trở nên thuận tiện hơn. Kết cấu của kệ có các tầng mâm xếp chồng lên nhau, được lắp đặt từ nhiều chi tiết rất linh hoạt, dễ dàng sử dụng, tháo lắp nhanh chóng đơn giản, bạn có thể vận chuyển đến bất kỳ đâu.



- Sắp xếp bày hàng lên kệ, đảm bảo sự chắc chắn không sợ bị vênh hay võng kệ hay sập kệ để hàng chính vì thế kệ đã trở thành phương tiện trưng bày không thể thiếu. Một vài những lưu ý dưới đây sẽ là thông tin hữu ích và cần thiết:

Thăng Long tự hào là đơn vị và địa chỉ sản xuất tư vấn thiết kế miễn phí , có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao với nhiều năm trong nghề đã có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế sản xuất và lắp đặt, sẽ giúp khách hàng có được giải pháp trưng bày hàng hóa tối ưu và hiệu quả nhất. 

3 điều chú ý mua kệ để hàng siêu thị chất lượng 

Kệ được thiết kế nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không: Có nhiều mẫu kệ trưng bày hàng hóa được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho ưng ý nhất. Công ty  sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. 

Chế độ bảo hành dài hạn: Là một công ty uy tín chuyên nghiệp vì vậy đến với chúng tôi khách hàng không những được sở hữu những mẫu kệ đẹp, chất lượng mà còn được sở hữu sản phẩm bảo hành dài hạn, có hợp đồng rõ ràng đảm bảo yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Mua kệ siêu thị với giá tận gốc:  Công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ cho khách nên về nguồn gốc luôn luôn yên tâm, chúng tôi không qua trung gian đây còn là điều kiện để mua được sản phẩm với giá rẻ vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển lắp đặt.

Ngoài sản xuất kệ để hàng siêu thị chúng tôi có đầy đủ kệ kho chứa hàng, kệ hàng trung tải chất lượng tốt đem đến cho quý khách hàng nhiều sự hài lòng lớn nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Mua kệ để hàng siêu thị nên chú ý những gì?"