Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Kệ siêu thị Vũng Tàu nên mua ở đâu?

Bạn đang ở Vũng Tàu nhưng không biết nên mua kệ siêu thị Vũng Tàu ở đâu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.
Kệ siêu thị trưng bày hàng hóa không chỉ cần thiết với các hệ thống bán lẻ ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mà ở các địa phương khác cũng rất được quan tâm. Lý do là sự tiện lợi và tính đa năng ưu việt của nó đem lại rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh.

Mua giá kệ siêu thị tại Vũng Tàu của Thăng Long vì sao?

Có nhiều lý do để bạn quyết định nên mua kệ siêu thị ở đâu đó có thể là giá cả hay chất lượng và Thăng Long chính là địa chỉ hàng đầu.



 Thăng Long cam kết đến với giá kệ Thăng Long, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất kiêm phân phối giá kệ để hàng siêu thị tiên phong tại Việt Nam. Nhận biết được nhu cầu của thị trường cũng như của người tiêu dùng, Thăng Long đã không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, mẫu mã, chủng loại đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các mẫu giá kệ siêu thị tại đây đều được bán ra với giá gốc tại kho, đảm bảo phù hợp với mức đầu tư của khách hàng.

Mọi thông tin cần thiết quý khách hàng cần tư vấn về kệ để hàng siêu thị hay kệ chứa hàng  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chúng tôi tin rằng bằng những kinh nghiệm và trách nhiệm công ty sẽ mang lại sự hài lòng lớn nhất dành cho quý khách hàng trên toàn quốc.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Kệ siêu thị Vũng Tàu nên mua ở đâu?"