Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Bạn đã biết địa chỉ bán kệ siêu thị đồng nai giá rẻ chưa?

Bạn đã biết địa chỉ bán kệ siêu thị đồng nai giá rẻ chưa? Vậy nên mua kệ ở đâu với giá tốt nhất thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Đồng Nai là một tỉnh thuộc miền Nam nước ta, nền kinh tế ngày càng phát triển chính vì thế mà cửa hàng tạp hóa cũng như siêu thị được mở ra rất nhiều. Kệ siêu thị đồng nai đo đó mà được nhiều khách hàng tìm kiếm.


Vì sao nên mua kệ siêu thị tại Đồng nai của Thăng Long

Bảo hành lên đến 6 năm

Với ưu thế về chất lượng dịch vụ tốt nên Thăng Long đã được nhiều khách hàng tại Đồng Nai tin tưởng. Đến nay chúng tôi đã có nhiều dự án lắp đặt tại các địa phương của tỉnh Đồng Nai như lắp đặt kệ để hàng cho các siêu thị ở Long Khánh, Nhơn Thạnh, Trảng Bom, Tân Phú, …

Chất lượng sản phẩm ưu đãi nhất

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng 2 xưởng sản xuất miền Bắc và miền Nam, Thăng Long tự tin khẳng định là đơn vị sản xuất giá kệ có chất lượng tốt nhất. Để tránh sai sót tất cả sản phẩm phải được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại và kiểm tra trước khi cho xuất xưởng. Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp, robot hàn tự động nhằm đảm bảo khả năng chống mối mọt, rò rỉ. Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được trải qua quy trình sản xuất tỉ mỉ và nghiêm ngặt.

Thiết kế theo yêu cầu và mục đích của người tiêu dùng

100% sản phẩm tại Thăng Long cam kết đều có mẫu mã, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Cho dù là nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị Đồng Nai cho hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích cho đến cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ thì chúng tôi cũng đều đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất, phù hợp với kinh phí đầu tư. Chưa kể, để tạo ra sản phẩm được khách hàng hài lòng, kỹ thuật đã xuống tận địa bàn để đo chính xác diện tích mặt bằng giúp việc trưng bày giá kệ sao cho thẩm mỹ và thu hút khách hàng nhất.

Hãy liên hệ ngay với giá kệ Thăng Long để sở hữu kệ để hàng siêu thị chất lượng nhất bạn nhé.

0 on: "Bạn đã biết địa chỉ bán kệ siêu thị đồng nai giá rẻ chưa?"