Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Mách bạn 3 tiêu chí chọn mua kệ bày hàng siêu thị đảm bảo chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua kệ bày hàng siêu thị nhưng chưa biết sản phẩm có đảm bảo chất lượng, độ bền, tuổi thọ cũng như giá cả phải chăng? Hãy để Thăng Long tư vấn giúp bạ 3 tiêu chí chọn mua kệ bày hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.


Kệ bày hàng siêu thị là thiết bị vô cùng quan trọng trong việc trưng bày hàng hóa kinh doanh, giúp không gian mua sắm đẹp hơn, hiện đại, chuyên nghiệp hơn trong mắt người tiêu dùng. Để đạt hiệu quả này bắt buộc việc lựa chọn giá kệ bày hàng cho siêu thị phải đảm bảo chất lượng cả về vấn đề chất liệu, kích thước, kiểu dáng,... Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì cùng điểm qua 3 tiêu chí cụ thể sau đây:

Kích thước mâm của kệ bày hàng siêu thị

Đây là tiêu chí mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua giá kệ bày hàng cho siêu thị. Bạn cần xem xét độ rộng của các mâm kệ như thế nào, bên dưới mỗi mâm có mấy tăng cứng, viền đợt kệ có được gấp mép hay không?

Thông thường các mẫu giá kệ bày hàng siêu thị tại Thăng Long đều có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, diện tích lắp đặt, đảm bảo khả năng trưng bày hàng hóa tối đa, an toàn cho người sử dụng.

Chân trụ của giá kệ siêu thị

Đây là tiêu chí quan trọng bạn cần lưu tâm khi mua giá kệ siêu thị để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như sức chịu tải của giá kệ. Với các mẫu giá kệ được làm bằng nguyên vật liệu chất lượng cao như sắt hộp nguyên khối sẽ đảm bảo độ cứng cáp và tuổi thọ lâu hơn, khả năng chịu lực tốt, cũng như khối lượng lớn hàng hóa lên mà không lo bị biến dạng, hỏng hóc.

Đặc biệt, kệ siêu thị tại Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nghệ phun sơn tĩnh điện, kết cấu vững chắc, đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như người tiêu dùng. Lưu ý không nên chọn trụ của kệ siêu thị được làm từ tôn mỏng, hàn và ghép lại như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức chịu tải và tuổi thọ của kệ bởi vì mối hàn sẽ bị gỉ và bung mối hàn theo thời gian.

Chú ý phần tay đỡ mâm kệ siêu thị

Là chi tiết đóng vai trò quan trọng, bám chắc vào phần trụ, nâng đỡ mâm kệ, chịu tải chính cho phần hàng hóa được bày lên. Phần tay của giá kệ siêu thị càng có nhiều mấu đỡ bám vào trụ thì càng chắc và càng chịu tải tốt hơn.


Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn các tiêu chí quan trọng khi mua giá kệ bày hàng chất lượng cho siêu thị của mình. Để đươc tư vấn rõ hơn về sản phẩm phù hợp với không gian trưng bày hàng hóa của mình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với giá kệ siêu thị Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ, Thăng Long tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành lâu dài.



Liên hệ mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Mách bạn 3 tiêu chí chọn mua kệ bày hàng siêu thị đảm bảo chất lượng"