Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa cần biết

Mở cửa hàng tạp hóa đang là xu hướng khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ trong giai đoạn hiện nay.
Hiện nay việc mở cửa hàng tạp hóa không chỉ dừng lại ở các hộ gia đình, các bà nội trợ mà những bạn trẻ cũng bắt đầu tập kinh doanh bằng mô hình mở cửa hàng tạp hóa nhỏ.


Mở cửa hàng tạp hóa cần những gì?

Để có được một mô hình cửa hàng tạp hóa cơ bản mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp phù hợp với xu thế hiện đại của xã hội ngày nay, các bạn cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn mặt bằng mở cửa hàng


Chọn mặt bằng chuẩn là yếu tố quan trọng hãy khảo sát một số địa điểm để xem xét mật độ dân cư, đối tượng và nhu cầu của người dân để lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp. Tiếp đến là chọn mặt bằng nên chọn vị trí mặt tiền tập trung đông dân cư, lượng người qua lại thường xuyên, ưu tiên vị trí mặt tiền sẽ thu hút được khách hàng dễ hơn. Một cửa hàng tạp hóa dù lớn nhỏ đều cần có đa dạng mặt hàng, bởi vậy cần có không gian đủ lớn để có thể trưng bày được nhiều hàng hóa.

Đầu tư trang thiết bị cho cửa hàng


Sau khi đã có mặt bằng việc tiếp theo là đầu tư nội thất các thiết bị cần thiết phục vụ cho cửa hàng của bạn.Cửa hàng tạp hóa có đa dạng mặt hàng, đồ ăn đồ uống, đồ dùng học tập, giày dép, bát đũa, bột giặt,... những mặt hàng này cần phân loại và sắp xếp gọn gàng, trưng bày đẹp mắt do đó đầu tư giá kệ bán hàng tạp hóa, móc treo … là lựa chọn đúng đắn, phù hợp với mô hình mở cửa hàng tạp hóa. 

Ngoài ra bàn thu ngân, máy in hóa đơn cũng là trang thiết bị quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp đúng với xu thế hiện đại ngày nay. Trường hợp cửa hàng của bạn quá rộng nên đầu tư cổng từ an ninh để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như tránh thất thoát tài sản, phòng ngừa kẻ gian có ý đồ xấu vào cửa hàng của bạn. 

Trang bị một phần mềm quản lý sẽ giúp bạn quản lý việc bán hàng, doanh thu của cửa hàng dễ dàng hơn, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí làm tăng khả năng quản lý của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tìm nguồn nhập hàng uy tín


Dựa vào khảo sát biết được nhu cầu sử dụng hàng hóa của khách hàng khu vực đó chúng ta sẽ chọn được mặt hàng cần kinh doanh. Với một cửa hàng tạp hóa nhỏ nên bán các mặt hàng thiết yếu như dầu ăn, muối, mì, nước ngọt, chè, thuốc là, bột giặt, dầu gội, sữa tắm… Nếu cửa hàng của bạn đủ lớn có thể bán thêm những sản phẩm có thương hiệu như bánh kẹo, mỹ phẩm, rượu vang, sữa bột, sữa tươi, cafe .. Tuy nhiên vẫn lưu ý nhập với số lượng vừa đủ khi mới bắt đầu bán, tránh nhập số lượng lớn dẫn đến hàng tồn hoặc hết hạn sử dụng tốn kém. 

Trên đây chỉ là một số kinh nghiệm nhỏ để mở cửa hàng bán hàng tạp hóa, để mô hình kinh doanh thành công hiệu quả chắc chắn vẫn cần nhiều yếu tố khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa kinh doanh, và đầu tư các thiết bị siêu thị bán hàng hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

0 on: "Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa cần biết"