Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Mẫu kệ bán hàng tạp hóa ưa chuộng hiện nay

Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu kệ bán hàng tạp hóa, uy tín chất lượng, giá cả hợp lý trên cả nước, được nhiều khách hàng tin tưởng hài lòng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giá kệ bán hàng tạp hóa càng phong phú hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu mã kệ bán hàng tạp hóa, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu kệ tạp hóa này nhé.

Giá kệ bán hàng tạp hóa là gì?


Những chiếc kệ bày hàng tạp hóa rất nhiều chủng loại, nếu ngày xưa các cửa hàng tạp hóa truyền thống hay sử dụng tre hoặc gỗ chõng tre hoặc kệ trưng bày hàng hóa. Thì khi xã hội phát triển, con người hướng đến những sự tối ưu nhất, sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ, sử dụng được lâu dài hơn, vì thế những chiếc kệ bán hàng tạp hóa bằng sắt đã ra đời.

Những chiếc giá kệ tạp hóa bằng sắt đã được tẩy rửa tỉ mỉ, làm sạch các vết trầy xước, han gỉ, phun 2 lớp sơn tĩnh điện giúp làm tăng độ bền, và màu sắc sáng bóng sang trọng hơn, tải trọng tốt hơn đảm bảo sử dụng được lâu dài hơn nhiều so với những chiếc kệ bằng gỗ và tre.

Bởi vậy những mẫu kệ hàng tạp hóa bằng sắt tĩnh điện đáp ứng được nhu cầu đẹp, bền, sử dụng được lâu dài, được nhiều khách hàng sử dụng.


Hiện nay có 3 mẫu kệ bán hàng tạp hóa mới ra đời đó là kệ bán hàng tạp hóa lưng lưới, kệ bán hàng  tạp hóa lưng tôn đục lỗ và kệ bán hàng lưng tôn. Đặc điểm chung của 3 mẫu kệ bày hàng tạp hóa này đều có công dụng trưng bày hàng hóa gọn gàng, phân khu hàng hóa hợp lý, giúp việc tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn, quản lý hàng hóa đơn giản hơn.

Tuy nhiên với kệ tạp hóa lưng lưới và tôn đục lỗ chúng ta có thể tận dụng để gắn móc treo vào các lỗ trên lưng kệ. Treo các mặt hàng nhỏ gọn nhẹ, như móc chìa khóa, bàn chải đánh răng, phụ kiện điện thoại, … Bên cạnh đó kệ trưng bày bằng lưng tôn là sản phẩm tốn nhiều gia công nhất, nên giá cả mắc nhất. Tuy nhiên đổi lại đảm bảo sử dụng lâu dài, rất chắc chắn.

Các mẫu giá kệ bán tạp hóa này đều thiết kế với đủ kích thước phù hợp với mọi diện tích, nên khách hàng thoải mái lựa chọn.

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp kệ trưng bày hàng tạp hóa, nếu bạn muốn mua những mẫu giá kệ này hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long. Đơn vị hàng đầu vừa sản xuất vừa sản xuất tất cả các loại kệ trên cả nước.

Với đa dạng mẫu mã, sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về kích thước, chất lượng và kết cấu đảm bảo bạn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài kệ bày hàng tạp hóa Thăng Long còn có nhiều mẫu kệ siêu thị, kệ kho hàng giá rẻ.. 

Mọi thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Mẫu kệ bán hàng tạp hóa ưa chuộng hiện nay"