Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?

Kệ chứa hàng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên để giảm được chi phí không cần thiết mà vẫn manh tính hiệu quả cao vừa đảm bảo an toàn cho hàng , sử dụng được kho hàng thì kệ thép là lại kệ không thể thay thế về mặt chất lượng. Lý do tại sao mà chúng tôi lại đề cao kệ làm bằng sắt như vậy hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?

Tổng quan về chất liệu của kệ chứa hàng

Dưới đây là một số chất liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất giá kệ chứa hàng:

Kệ chứa hàng bằng nhựa thường được sử dụng để lưu trữ hàng hóa nhẹ và có giá thành rẻ. Loại kệ làm bằng chất liệu này có khả năng bảo vệ hàng hóa nhẹ tốt, không bị han gỉ hay mài mòn. Kích thước , mẫu mã đa dạng tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên độ bền loại chất liệu này không được đánh giá cao, khả năng chịu nhiệt kém dễ gây biến dạng và đặc biệt không phù hợp với các loại hàng hóa sắc ngọt hoặc quá nặng so với khả năng chịu tải.
Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?
Kệ chứa hàng bằng gỗ thường được sử dụng cho các sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hoặc cho các sản phẩm nhẹ, dễ dàng sửa chữa điều phối với hàng hóa. Tuy nhiên, chúng có thể bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và có thể bị mối mọt. Thường loại kệ làm bằng chất liệu này chỉ sử dụng để đồ dùng cá nhân, sách và những đồ trang trí..v.v.
Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?
Kệ chứa hàng bằng sắt có thể chứa đa dạng hàng hóa nặng cồng kềnh với khả năng chịu tải cực tốt, đồ bền cao , đa dạng về thiết kế lẫn kích thước cho khách hàng. Đảm bảo an toàn hàng hóa trên kệ với khả năng chịu va đập mạnh , chống cháy tốt. Tuy nhiên chi phí của loại kệ này cao hơn với các loại kệ còn lại, khó di chuyển trong không gian kho và bị han gỉ khi ở môi trường thất thường.
Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?
Kệ chứa hàng nặng bằng thép là lựa chọn phổ biến nhất vì chúng có độ bền cao và có thể chịu được tải trọng nặng. Thép cũng dễ dàng bảo trì và có thể được sơn tĩnh điện để tăng khả năng chống ăn mòn, bảo vệ hàng hóa cũng rất tốt chịu tác động, chống va đập mạnh. Đây cũng là loại kệ quốc dân của mỗi kho hàng, doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.
Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?

Tiêu chí lựa chọn chất liệu của kệ để hàng

Các lựa chọn lựa chọn sử dụng kệ thép hay kệ nhựa, nhôm, sắt phụ thuộc vào các yếu tố như mục đích sử dụng, tải trọng, kích thước, vật liệu và chi phí. Tuy nhiên, dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng kệ thép thay vì sắt.
  • Độ bền cao: Kệ thép có độ bền cao và chịu tải trọng lớn hơn so với các loại kệ chứa hàng hóa khác như kệ nhựa, nhôm, hay sắt.

  • An toàn và bảo vệ hàng hóa: Kệ thép có khả năng chịu tác động mạnh, chịu lực va đập và chống cháy, giúp bảo vệ các mặt hàng được lưu trữ trong trường hợp xảy ra sự cố.

  • Đa dạng về kích thước và thiết kế: Kệ thép có thể được thiết kế theo nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu lưu trữ của từng khách hàng.

  • Dễ dàng lắp đặt và di chuyển: Kệ thép có thể được lắp đặt và di chuyển một cách dễ dàng, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và tiết kiệm chi phí.

  • Thích hợp cho nhiều loại hàng hóa: Kệ thép có thể được sử dụng để lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau, bao gồm cả hàng hóa nặng và cồng kềnh.

  • Dễ dàng bảo trì và sửa chữa: Khi bị hư hỏng hoặc cần thay thế, kệ thép có thể được sửa chữa hoặc thay thế một cách nhanh chóng và đơn giản.

  • Chi phí đầu tư ban đầu hợp lý: Kệ thép có chi phí đầu tư ban đầu hợp lý và có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Kết luận: Điều mà Thăng Long muốn nói việc lựa chọn sử dụng kệ thép hay các loại kệ chứa hàng được làm bằng vật liệu khác phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của từng doanh nghiệp. Cần đánh giá các kỹ năng ưu và nhược điểm của từng loại kệ để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn lắp đặt kệ kho xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com 

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



0 on: "Tại sao nên sử dụng kệ chứa hàng làm bằng thép thay vì làm bằng sắt?"