Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Các mẫu kệ trưng bày giày dép túi xách đẹp giá rẻ hiện nay

Giá kệ trưng bày giày dép túi xách là thiết bị quan trọng trong cách cửa hàng thời trang nhất là những shop bán giày dép và túi xách.

Hiện nay thị trường ngành thời trang cạnh tranh mạnh, hệ thống showroom và cửa hàng quần áo, giày dép, túi xách phụ kiện... khá nhiều. Cho nên đầu tư vào việc thiết kế không gian bày hàng rất cần thiết, trong đó để có một không gian bày hàng đẹp ấn tượng thì không thể thiếu giá kệ trưng bày giày dép, túi xách đẹp chất lượng.

Vai trò kệ trưng bày giày dép túi xách


Vai trò của kệ trưng bày giày dép và túi xách là tạo ra một không gian trưng bày hấp dẫn để hiển thị sản phẩm một cách hợp lý và thu hút khách hàng. Kệ trưng bày không chỉ đơn giản là nơi để đặt sản phẩm, mà còn là một công cụ quan trọng để quảng cáo, truyền tải thông điệp và tạo nên trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Dưới đây là một số vai trò chính của kệ trưng bày giày dép và túi xách:

Hiển thị sản phẩm: Kệ trưng bày được sử dụng để trưng bày giày dép và túi xách một cách thu hút, giúp khách hàng nhìn thấy và chạm tay vào sản phẩm. Điều này giúp tạo sự quan tâm và kích thích khách hàng để tiếp cận và xem xét sản phẩm.


Quảng cáo và truyền thông: Kệ trưng bày cung cấp không gian để trưng bày các biểu ngữ, hình ảnh hoặc thông điệp quảng cáo. Điều này giúp nhấn mạnh các yếu tố quan trọng của sản phẩm, thương hiệu hoặc chiến dịch quảng cáo, thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra hiệu ứng tăng trưởng doanh số.


Tổ chức và trình bày: Kệ trưng bày được thiết kế để tăng cường tổ chức và trình bày sản phẩm một cách hợp lý. Chúng giúp phân loại và sắp xếp các sản phẩm theo kiểu dáng, màu sắc, kích thước hoặc thương hiệu, tạo ra một môi trường mua sắm dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng.


Tạo trải nghiệm mua sắm: Kệ trưng bày được thiết kế để tạo ra một không gian mua sắm tương tác và hấp dẫn. Chúng có thể kết hợp với ánh sáng, gương, hình ảnh và các yếu tố trang trí khác để tạo nên một không gian mua sắm thú vị và độc đáo. Điều này giúp khách hàng tận hưởng quá trình mua sắm và cảm thấy hứng thú hơn đối với sản phẩm.


Tăng cường nhận diện thương hiệu: Kệ trưng bày có thể được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách và nhận.

Những mẫu kệ trưng bày giày dép túi xách đẹp có giá tốt hiện nay

Kệ đôi siêu thị

Hay còn gọi là kệ siêu thị giữa nhà, đây à thiết bị thiết kế lắp ghép có lưng dạng lưới hoặc dạng tôn đục lỗ. Với 2 bên lưng là các mâm tầng được sử dụng để trưng bày giày dép làm cho không gian trở nên đẹp mắt hơn.




Chúng ta sẽ lắp kệ đôi này ở giữa nhà, vừa trưng bày giày dép hoặc túi xách vừa tạo ra lối đi cho khách thoải mái tham quan mua sắm.

Kệ sắt đa năng V lỗ

Đây là kệ được lắp ghép từ sắt sơn tĩnh điện thiết kế khá độc đáo, cho phép trưng bày giày dép ở giữa nhà một cách dễ dàng. Hơn nữa khả năng tiết kiệm diện tích của kệ rất tốt đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Ụ trưng bày giày dép giữa nhà

Đây là một mẫu thiết kế đặc biệt như một chiếc đảo đặt giữa nhà, có khá nhiều mẫu ụ và chúng đều được thiết kế đẹp mắt. Có thể sử dụng để trưng bày các mẫu giày dép hay túi xách mới cho cửa hàng. Bởi khách hàng rất bị thu hút bởi những sản phẩm trên ụ và bị trí đặt ụ cũng dễ thấy khi bước vào cửa hàng.

Trên đây chính là 3 sản phẩm chính dùng trưng bày các mẫu phụ kiện túi xách, giày dép ở giữa nhà hiện nay.
Các sản phẩm này đều đang được bán trực tiếp tại Thăng Long, đơn vị hàng đầu về các dòng kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép đẹp, kệ trưng bày túi xách, kệ quảng cáo,... Nếu bạn muốn mua các giá kệ thời trang cho shop thì đây là địa chỉ tốt nhất.
Vậy nên hãy nhấc máy và gọi đến cho chúng tôi theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Các mẫu kệ trưng bày giày dép túi xách đẹp giá rẻ hiện nay "