Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

Top 3 mẫu kệ để hàng từ nhỏ đến lớn hiệu quả nhất hiện nay


Giá kệ để hàng đã quá quen thuộc với cuộc sống của chúng ta, với vai trò để đồ đạc, hàng hóa còn tối ưu không gian hiệu quả. Bởi vậy ngày càng có nhiều mẫu kệ để hàng ra đời đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn top 3 mẫu kệ để hàng hóa từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi nhu cầu chứa hàng. Với tóp 3 mẫu kệ này cho phép chúng ta ứng dụng được nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điểm qua chức năng của kệ để hàng


Là thiết bị để hàng nên những chiếc kệ này được thiết kế khá chắc chắn, kiểu dáng đơn giản cho người dùng dễ dàng lắp đặt, tháo rời di chuyển tiện lợi. Có thể dùng lệ để bố trí không gian chứa hàng ngăn nắp và tối ưu diện tích.

Những chiếc giá kệ sẽ giúp trưng bày và giữ được hàng hóa an toàn, không bị thất thoát hay hư hỏng. Tránh được việc làm thất thoát hàng hóa trong kho, giữ được chất lượng hàng được tốt hơn.




Giá kệ để hàng hóa ngăn nắp và xếp một cách khoa học, khi kiểm kê và xuất nhập hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, giảm được những sai xót và nhầm lẫn.

Top 3 kệ để hàng hóa từ nhỏ đến lớn


Dựa trên nhu cầu sử dụng và đặc điểm của những chiếc kệ hiện nay, được chia ra làm 3 nhóm kệ được lựa chọn nhiều nhất như sau:

- Kệ sắt lắp ghép đa năng

Là loại kệ được làm từ săt V lỗ, sơn tĩnh điện nên kệ khá bền bỉ, thiết kế lắp ghép khá chắc chắn. Nên việc tháo rời, di chuyển kệ khá linh hoạt.

Ưu điểm của mẫu kệ đa năng v lỗ này là tối ưu không gian hiệu quả, lắp đặt kệ dễ dàng và sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau.

- Kệ săt chứa hàng trung tải

Là loại kệ dành cho những hàng hóa có tải trọng trung bình, bởi kệ chứa được hàng hóa dưới 500kg đảm bảo hàng háo đặt lên kệ an toàn.



Kích thước kệ cũng không quá lớn dùng được trong nhiều vị trí như để hàng hóa trong kho, trưng bày sản phẩm trong cửa hàng. Với những mặt hàng chủ yếu như thùng sơn, đồ linh kiện điện tử, hóa chất, sản phẩm đông lạnh...

- Kệ sắt để hàng nặng

Là những chiếc kệ được thiết kế vững chắc với khả năng chứa hàng lớn, có thể chứa tới 1000 kg/ sàn cho phép để được những mặt hàng nặng, số lượng hàng cao và kích thước lớn.

Kệ để hàng nặng thường được lắp đặt trong các nhà kho, bến cảng, bến tàu... với những ứng dụng phổ biến như: Làm kệ kho chứa hóa chất, kệ kho để vải, kệ kho logistics...


Với sự đa dạng của giá kệ trên thì dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ chọn loại kệ cho phù hợp nhất.

Có nên mua kệ để hàng thanh lý giá rẻ không?


Giá kệ thanh lý trôi nổi trên thị trường bán giá rẻ, điều này sẽ mang đến tâm lý tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Nhưng chưa chắc đã là phương án đúng và tốt nhất, bởi kệ thanh lý có nhiều rủi ro, không loại trừ khả năng kệ hư hỏng nhanh chóng, chịu tải kém, sử dụng không được lâu. Khi đó mất thời gian và chi phí đầu tư mới, cho nên chúng tôi không khuyến khích bạn mua kệ để hàng thanh lý.

Địa chỉ chuyên bán kệ để hàng chất lượng giá tốt


Nếu bạn cần những chiếc kệ chứa hàng đảm bảo được sự bền bỉ, vững chắc và giá cả hợp lý thì Thăng Long là đơn vị đáng tin cậy. Là tổng kho giá kệ có nhiều năm chuyên sản xuất kệ và lắp ghép cho các dự án lớn trên cả nước.

Uy tín và chất lượng luôn là mục tiêu để tồn tại và phát triển cho nên khách hàng sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Thăng Long.

Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Top 3 mẫu kệ để hàng từ nhỏ đến lớn hiệu quả nhất hiện nay"